Phản ứng của Amad sau khi ngã trong vòng cấm được khen ngợi

Amad là cầu thủ chơi hay nhất của Manchester United trong giai đoạn tiền mùa giải và anh được đền đáp bằng một suất đá chính trong trận khai mạc Premier League.

Điểm nhấn trong màn trình diễn của Amad trước Fulham là pha chạy vào vòng cấm địa trong hiệp 1. Amad chen vào giữa hai cầu thủ Fulham và ngã xuống, tưởng chừng sẽ giúp M.U được hưởng phạt đền, nhưng trọng tài nói không.

Amad suýt mang về penalty cho M.U.

Phát biểu với MUTV, Danny Webber nhận xét: "Amad đã đi với tốc độ nhất định và cậu ấy đã nằm im một lúc, đó là một điều đáng lo ngại. Trong khoảng 30 giây, cậu ấy nằm im. Cậu ấy đã cố gắng đứng dậy, tập tễnh và lấy lại cảm giác ở chân rồi tiếp tục."

"Và đó là những gì bạn muốn thấy. Bạn muốn thấy những cầu thủ khỏe mạnh, kiên cường, có thể vượt qua thử thách và chơi với cường độ cao, ra sân và giành chiến thắng trong các trận bóng."

Manchester United đã phải chịu đựng rất nhiều chấn thương vào mùa giải trước, và điều này cũng tiếp tục diễn ra trong giai đoạn trước mùa giải, do đó họ sẽ không muốn mất thêm người.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/phan-ung-cua-amad-sau-khi-nga-trong-vong-cam-duoc-khen-ngoi-843293.html