Giám đốc Napoli phá vỡ im lặng vụ chiêu mộ McTominay của Man United

Cầu thủ người Scotland đã liên tục bị đồn đoán sẽ rời Old Trafford trong mùa hè này, với Fulham đã hai lần bị từ chối đề nghị.

Đầu tuần này, The Times cho biết Napoli đã mở cuộc đàm phán với Manchester United về việc ký hợp đồng với McTominay, khi nhà vô địch Serie A 2023 ưu tiên một thỏa thuận hỏi mượn tiền vệ này. Mức giá yêu cầu của Manchester United cho cầu thủ quốc tế Scotland được cho là khoảng 25 triệu bảng.

Được biết, ngoài McTominay, Napoli cũng dành sự quan tâm cho 1 tiền vệ khác đang thi đấu ở Premier League, đó là Billy Gimour của Brighton.

McTominay nhiều khả năng sẽ chuyển đến Napoli.

Nhận xét về 2 thương vụ tiềm năng được trang Manchester Evening News dẫn lời, Giám đốc thể thao Giovanni Manna của Napoli cho biết: "Cả McTominay và Gilmour đều là những cầu thủ giỏi. Chúng ta hãy chờ xem điều gì sẽ xảy đến".

Napoli vừa có khởi đầu không tốt ở Serie A khi nhận thất bại đậm 0-3 trước Verona, đối thủ bị đánh giá thấp hơn. Do đó, chắc chắn HLV Antonio Conte sẽ yêu cầu tăng cường thêm nhân sự khi đội hình hiện tại của ông dường như vẫn chưa cho thấy chất lượng cần thiết.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/giam-doc-napoli-pha-vo-im-lang-vu-chieu-mo-mctominay-cua-man-united-843291.html