Muốn xem youtube không bị ngắt quãng bởi quảng cáo, hãy làm điều này

Quảng cáo khiến bạn bị gián đoạn quá trình xem Youtube nên nếu muốn tránh hiện tượng này thì bạn hãy thử các cách sau nhé.

Kênh Youtube là nền tảng video lớn và phổ biến nhất hiện nay nên thu hút lượng lớn người xem. Tuy nhiên nhiều người cảm thấy mất thú vị vì đang xem thì nhiều quảng cáo chèn quảng cáo vào làm mất mạch cảm xúc xem. Nhiều người cảm thấy khó chịu vì điều đó. 

Để không bị ngắt quãng bởi những quảng cáo chèn ngang vào thì bạn có thể áp dụng một trong các cách sau. 

Sử dụng YouTube Premium

Đây là một dịch vụ do Youtube phát hành để giúp người xem tăng cường trải nghiệm không bị quảng cáo chèn vào. Tuy nhiên đăng ký dịch vụ này là dịch vụ trả phí. Khi trả phí người dùng có thể xem các video trên Youtube mà không bị ngắt quãng bởi quảng cáo. 

Mua gói dịch vụ giúp bạn xem youtube mà không phải trả phí

Mua gói dịch vụ giúp bạn xem youtube mà không phải trả phí

Dùng trình duyệt có tích hợp ngăn quảng cáo

Một số trình duyệt web như Brave, Opera, và một số phiên bản của Firefox cung cấp tính năng chặn quảng cáo. Chỉ cần tải về các trình duyệt này và sử dụng, bạn sẽ không cần phải cài đặt thêm bất kỳ phần mềm phụ trợ nào.

Sử dụng các tiện ích chặn quảng cáo 

Nếu bạn đang sử dụng các trình duyệt phổ biến như Google Chrome hoặc Mozilla Firefox, bạn có thể cài đặt các tiện ích mở rộng (extension) để chặn quảng cáo YouTube. Một số tiện ích mở rộng phổ biến mà bạn có thể tham khảo bao gồm:

1. AdBlock Plus: Đây là một tiện ích được nhiều người dùng sử udngj giúp chặn quảng cáo. Tiện ích này ngăn ngừa quảng cáo ở nhiều website chứ không chỉ dành riêng cho Youtube.

2. uBlock Origin: Đây cũng là một tiện tích để chặn quảng cáo và còn giúp trải nghiệm website nhanh hơn. 

Dùng ứng dụng chặn quảng cáo

Có một số ứng dụng và phần mềm bên thứ ba giúp bạn chặn quảng cáo khi sử dụng YouTube trên điện thoại, máy tính bảng hoặc thậm chí cả máy tính. Một số ứng dụng đáng chú ý bao gồm:

1. YouTube Vanced: Phiên bản này của Youtube dành cho các điện thoại chạy hệ điều hành Android. Phuên bản này giúp bạn xem Youtube không có quảng cáo. Tuy nhiên, ứng dụng này cần phải được cài đặt từ nguồn không chính thức nên bạn cần cẩn thận.

2. NewPipe: Cũng là một ứng dụng tùy chỉnh dành cho Android, NewPipe không chỉ chặn quảng cáo mà còn tiết kiệm dữ liệu và bảo vệ quyền riêng tư của người dùng.

Dùng cách điều chỉnh DNS

Điều chỉnh DNS cũng có thể giúp điều chỉnh không có quảng cáo ở Youtube. Người dùng có thể dùng dịch vụ DNS của AdGuard hoặc Pi-hole để chặn quảng cáo trên toàn bộ hệ thống mạng bạn đang dùng. Giải pháp này khó hơn vì cần bạn tìm hiểu kiến thức internet, phần cứng, phần mềm hơn, tuy nhiên khi chỉnh được DNS thì sẽ giúp bạn chặn quảng cáo không chỉ trên YouTube mà còn trên toàn bộ các trang web khác mà bạn truy cập.

Có nên chặn quảng cáo Youtube

Việc chặn quảng cáo giúp bạn xem video liền mạch và rút ngắn thời gian trải nghiệm. Tuy nhiên khi đã xem miễn phí thì bạn cần hiểu rằng các nhà sáng tạo nội dung cũng cần có nguồn chi phí để duy trì nội dung. Thế nên xem quảng cáo là một cách bạn hỗ trợ nhà sáng tạo, giống như một lời cảm ơn họ. Bởi thế cách tốt nhất là bạn nên mua gói cước không quảng cáo hoặc chịu khó xem quảng cáo để đôi bên cùng có lợi, hỗ trợ nhau.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/muon-xem-youtube-khong-bi-ngat-quang-boi-quang-cao-hay-lam-dieu-nay-843278.html