Hình ảnh xấu xí của Vinicius

Rạng sáng 19/8, Real Madrid chỉ có trận hòa 1-1 trước Mallorca ở vòng 1 La Liga 2024/25.

Dù ghi bàn dẫn trước, Real vẫn bị Mallorca chọc thủng lưới. 1-1 là kết quả đáng thất vọng đối với nhà đương kim vô địch La Liga.

Trận này, Vinicius lại tiếp tục là tâm điểm gây chú ý. Thực tế, Vinicius thường xuyên xung đột với các cầu thủ Mallorca trong quá khứ. Anh từng nhấn mạnh cầu thủ Mallorca "chơi kém" và "hãy nghỉ đá bóng và tìm việc khác vì các anh sẽ chẳng bao giờ có nhiều tiền như tôi".  Trước thái độ thiếu tôn trọng này của Vinicius, các cầu thủ chủ nhà đã đồng loạt lên án, chỉ trích tiền đạo người Brazil.

Lần đối đầu này, sau một pha tranh chấp với tiền vệ Samu Costa bên phía đội chủ nhà, anh ngã xuống sân. Trọng tài chính Soto Grado cho trận đấu tiếp tục vì xác định Costa chạm vào bóng trước. Kể từ đó, Vinicius liên tục bị la ó mỗi khi chạm bóng.

Trước thái độ không tốt của CĐV đội chủ nhà, Vinicius liên tục phàn nàn. Trọng tài chính buộc phải Vinicius giữ bình tĩnh và tập trung vào trận đấu.

Đáp lại, Vincius có hành động khó coi khi quát vào trọng tài: "Tôi không nói chuyện với ông. Đi mà nói chuyện với Dani Carvajal".

Hình ảnh quen thuộc của Vinicius trong những lần đối đầu với Mallorca.

Anh còn thực hiện màn ăn mừng khiêu khích khi Rodrygo mở tỷ số cho Los Blancos ở phút 13.

Trước đó ở Siêu cúp châu Âu, Vinicius cũng để lại hình ảnh không đẹp.

Anh đạp gầm giày vào chân De Roon trong một pha tranh chấp. Trọng tài lập tức rút thẻ vàng dành cho tiền đạo của Real. Khi bị trọng tài rút thẻ vàng cảnh cáo, Vinicius bất ngờ chỉ thẳng mặt De Roon và liên tục lớn tiếng.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/hinh-anh-xau-xi-cua-vinicius-843255.html