Chuyển nhượng sáng 19/8: Thông điệp của McTominay; Arsenal nhận tín hiệu từ Merino

1. Thông điệp của McTominay

McTominay đếm ngày rời Old Trafford.

Tiền vệ Scott McTominay của Manchester United được cho là đã nói với HLV Napoli, Antonio Conte rằng anh muốn chuyển đến câu lạc bộ của Serie A.

Tờ báo La Repubblica đưa tin Napoli đã sẵn sàng liên hệ với Quỷ đỏ để hoàn tất thỏa thuận.

2. Arsenal chuẩn bị cho sự rời đi của Ramsdale

Thủ môn của Arsenal, Aaron Ramsdale có thể rời đi sau khi mất suất bắt chính vào tay David Raya.

Nhà báo Fabrizio Romano bình luận về thương vụ này như sau: "Tôi hy vọng mọi thứ sẽ sớm diễn ra với Aaron Ramsdale. Cậu ấy nằm trong tầm ngắm của một số câu lạc bộ. Arsenal ưu tiên bán đứt. Arsenal đang chuẩn bị để Joan Garcia trở thành thủ môn dự bị mới của họ, trong trường hợp Ramsdale rời đi".

3. Dấu chấm hết cho Sterling?

Phát biểu với Sky Sports trước trận đấu với Man City, HLV Enzo Maresca cho biết lý do loại Raheem Sterling khỏi đội hình: "Đó chỉ là quyết định mang tính kỹ thuật, không có gì khác để nói."

“Các HLV được trả tiền để đưa ra quyết định và đôi khi các cầu thủ không thích điều đó".

4. Sếp lớn Napoli cập nhật thương vụ Osimhen

Osimhen đang được Chelsea theo đuổi quyết liệt.

Giám đốc Napoli Giovanni Manna đã có những trao đổi khá cởi mở về hoạt động chuyển nhượng của Napoli. Ông nói: "McTominay và Gilmour là những cầu thủ rất giỏi… nhưng họ không phải là cầu thủ bị loại bỏ, nên không có bình luận gì."

"Osimhen? Tình hình hiện đang bị tắc. Cậu ấy muốn ra đi nhưng tôi không thể đưa ra bất kỳ quan điểm nào về PSG hay Chelsea… chúng tôi hiện đang cố gắng tìm giải pháp với phía đại diện cậu ấy".

"Tập trung hoàn toàn vào trận đấu và sau đó chúng tôi sẽ tập trung lại vào các vụ chuyển nhượng".

5. Simeone xuống nước với Joao Felix

HLV Atletico Madrid, Diego Simeone đã gợi ý rằng Joao Felix vẫn có tương lai tại câu lạc bộ trong được bối cảnh Chelsea quan tâm.

Simeone nói với phóng viên trước trận khai màn La Liga gặp Villarreal: "Cậu ấy đang làm rất tốt, như các bạn thấy đấy".

"Thái độ của cậu ấy là điều mà bất kỳ cầu thủ bóng đá nào tại Atletico đều mong đợi… cam kết, tập luyện theo cách tốt nhất, sẵn sàng cho bất kỳ đề nghị nào được đưa ra và cạnh tranh với các đồng đội. Thời gian sẽ trả lời liệu chúng tôi có thể sử dụng cậu ấy vào ngày mai hay không."

6. Arsenal nhận tín hiệu từ Merino

Đúng như dự đoán, Mikel Merino đã vắng mặt trong trận đấu khai màn La Liga của Real Sociedad với Rayo Vallecano, trong bối cảnh có những tin đồn anh sẽ chuyển đến Arsenal.

Cầu thủ người Tây Ban Nha, 28 tuổi, được cho là rất muốn gia nhập Pháo thủ và có vẻ như anh là sự vắng mặt cực kỳ đáng tiếc, khi đội bóng xứ Basque để thua Vallecano ngay trên sân nhà.

Martin Zubimendi, người đã từ chối Liverpool vào đầu tuần này đã ghi bàn ở phút cuối cho đội nhà, nhưng không đủ để níu lại 1 điểm.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/chuyen-nhuong-sang-19-8-thong-diep-cua-mctominay-arsenal-nhan-tin-hieu-tu-merino-843206.html