Thay Shaw, Man United kiên trì hỏi mua Ferdi Kadioglu

Vị trí hậu vệ trái tiếp tục khiến Man United phải đau đầu trong mùa bóng này, với chấn thương tiếp diễn của Luke Shaw. Cầu thủ người Anh chỉ có thể trở lại sau kỳ nghỉ quốc tế tiếp theo. Trong khi đó, Tyrell Malacia phải ngồi ngoài vì vấn đề đầu gối kể từ mùa hè năm ngoái.

Theo đó, Erik ten Hag có lý do để săn đón một hậu vệ trái mới trước khi kỳ chuyển nhượng mùa hè 2024 này khép lại. Hiện tại, có thông tin cho rằng Quỷ đỏ đang tiếp tục đàm phán với Fenerbahce về Ferdi Kadioglu, nhưng Brighton đang chiếm ưu thế trong cuộc đua này.

Kadioglu là một hậu vệ công thủ toàn diện.

Cả 2 câu lạc bộ đều đã gửi lời đề nghị đến Thổ Nhĩ Kỳ. Tuy nhiên, lời đề nghị trị giá 30 triệu bảng Anh cộng với các khoản phụ phí của Brighton được cho là hấp dẫn hơn, khiến Fenerbahce có khả năng sẽ chấp nhận.

Kadioglu là một hậu vệ công thủ toàn diện. Cầu thủ 24 tuổi này là một trong những ngôi sao nổi bật của Thổ Nhĩ Kỳ tại EURO 2024. Anh gây ấn tượng khi thắng trong 3,6 pha tắc bóng và 7 lần tranh chấp tay đôi cho mỗi lần ra sân trong suốt giải đấu ở Đức. Hậu vệ sinh ra ở Hà Lan cũng làm tốt ở 1/3 cuối sân với trung bình 2,4 đường chuyền quan trọng, đạt tỷ lệ rê bóng thành công 67%.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/thay-shaw-man-united-kien-tri-hoi-mua-ferdi-kadioglu-843205.html