Cucurella muối mặt vì dám thách thức Haaland

Sau thành công của Tây Ban Nha tại EURO 2024, nơi Marc Cucurella đóng vai trò quan trọng, hậu vệ trái thuộc biên chế Chelsea đã được nhìn thấy hô vang trong cuộc diễu hành: "Haaland, tốt hơn hết là cậu nên run sợ, vì Cucurella đang đến."

Cucurella không thể ngăn Haaland mở tỷ số.

Tuy nhiên, chính Cucurella mới là người phải run sợ khi Haaland mở tỷ số bằng bàn thắng ở phút thứ 18 sau pha đột phá dũng mãnh vượt qua cả hậu vệ Tây Ban Nha và người đồng đội Wesley Fofana trước khi hạ gục thủ thành Robert Sanchez.

Toàn bộ câu hát mà Cucurella lặp đi lặp lại trong buổi diễu hành như sau: "Cucu, Cucurella, anh ta ăn cơm thập cẩm paella, Cucu, Cucurella, anh ta uống Estrella, Haaland, anh nên run sợ vì Cucurella đang đến."

Haaland dập tắt sự tự tin của Cucurella.

Khi Tây Ban Nha vô địch EURO 2024, Cucurella đã có một số màn trình diễn xuất sắc trong suốt giải đấu nên đã rất tự tin đưa ra tuyên bố.

Tuy nhiên điều đó không có ý nghĩa với Haaland, người thường khởi đầu mùa giải một cách ấn tượng và đang kỳ vọng sẽ đưa Man City tới chức vô địch một lần nữa.

Tiền đạo người Na Uy đã đánh dấu cột mốc trận đấu thứ 100 cho The Citizens bằng bàn thắng thứ 91 cho câu lạc bộ.

Đội bóng của Pep Guardiola đã vô địch Premier League trong bốn mùa giải gần nhất và sẽ rất cần Erling Haaland duy trì được phong độ ghi bàn đều đặn.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/cucurella-muoi-mat-vi-dam-thach-thuc-haaland-843188.html