Maresca lạnh lùng nói lý do loại bỏ Sterling

Theo Maresca, quyết định này hoàn toàn là một vấn đề kỹ thuật và không có gì để nói thêm. Ông cho biết: “Các huấn luyện viên được trả tiền để đưa ra quyết định, và đôi khi cầu thủ không hài lòng với điều đó.”

Quyết định bất ngờ của Enzo Maresca đã khiến Raheem Sterling phải chất vấn ban lãnh đạo Chelsea về tương lai của mình tại Stamford Bridge. Theo thông tin từ Mail Sport, Sterling đã rất ngạc nhiên khi bị loại khỏi đội hình mặc dù anh đã tham gia tất cả sáu trận giao hữu trước mùa giải của The Blues.

Maresca bất ngờ loại Sterling khỏi kế hoạch.

Việc bị gạch tên có thể khiến cầu thủ 29 tuổi phải tìm kiếm cơ hội khác để đảm bảo cơ hội ra sân thi đấu. Juventus, một đội bóng lớn ở Serie A, đã được liên kết với khả năng chiêu mộ Sterling, tuy nhiên, chưa có đề nghị chính thức nào được đưa ra.

Dù còn chưa đầy hai tuần nữa kỳ chuyển nhượng mùa hè sẽ khép lại nhưng nếu Sterling muốn ra đi, quá trình chuyển nhượng có thể diễn ra nhanh chóng. Sterling chuyển đến Stamford Bridge từ Manchester City vào mùa hè năm 2022 với mức giá 47,5 triệu bảng và đã gặp khó khăn trong việc duy trì sự ổn định.

Kể từ khi gia nhập Chelsea, Sterling đã ghi được 19 bàn thắng trong 81 lần ra sân trên mọi đấu trường. Tuy nhiên, sự thiếu ổn định cũng đã khiến Sterling không thể có một suất đá chính trên tuyển Anh..

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/maresca-lanh-lung-noi-ly-do-loai-bo-sterling-843187.html