Man United lăm le giành mục tiêu của Liverpool

Man United là một trong những đội bóng hoạt động tích cực nhất ở chợ hè 2024. Quỷ đỏ vượt ,mặt đối thủ Liverpool, chiêu mộ thành công hậu vệ trẻ Leny Yoro. Ngôi sao người Pháp được giới chuyên môn mệnh danh là Kylian Mbappe nơi hàng phòng ngự.

Man United chưa có dấu hiệu dừng lại. Đội chủ sân Old Trafford có khả năng mang đến trái đắng tiếp theo cho Liverpool. Theo cập nhật từ Mirror, Man United sẽ xúc tiến chiêu mộ thủ môn Giorgi Mamardashvili nếu đẩy đi thành công Jadon Sancho.

Điều đáng bàn hơn, ngôi sao thuộc biên chế Valencia là mục tiêu theo đuổi của Liverpool thời gian qua. The Kop xem Giorgi Mamardashvili như phương án lý tưởng bổ sung sức mạnh cho vị trí thủ môn đội nhà.

Giờ đây, Liverpool có đối thủ cạnh tranh nặng ký ở thương vụ Giorgi Mamardashvili. Man United xem xét chiêu mộ thủ môn 23 tuổi nếu Jadon Sancho khăn gói rời Old Trafford.

Giorgi Mamardashvili có màn trình diễn xuất sắc trên hành trình tuyển Georgia lọt đến vòng 16 đội EURO 2024. Phong độ ấn tượng đó giúp người nhện 23 tuổi lọt mắt xanh Liverpool, Man United.

Theo Mirror, Giorgi Mamardashvili rất 'cởi mở' với việc chuyển đến Manchester United. Thời điểm hiện tại, Quỷ đỏ có 3 lựa chọn cho vị trí khung gỗ, bao gồm Andre Onana, Tom Heaton và Altay Bayındır.

Ngoại trừ Onana nắm chắc suất bắt chính, cả Heaton và Bayındır đều phải cạnh tranh cho vị trí thủ môn số 2 Man United. Heaton và Bayındır chưa thể đem đến sự cạnh tranh chất lượng cho Onana.

Sự hiện diện của Giorgi Mamardashvili hứa hẹn giúp Erik ten Hag sở hữu chiều sâu đội hình lý tưởng. Thủ môn người Georgia nổi bật bởi khả năng chỉ huy hàng phòng ngự, làm chủ vòng cấm địa ở các pha bóng cố định.

Để dọn chỗ trống đón Giorgi Mamardashvili, Man United thanh lọc đội hình, đẩy đi một vài gương mặt không còn nằm trong kế hoạch. Sancho có khả năng là 'chìa khóa' giúp Man United chiêu mộ Giorgi Mamardashvili.

Sancho có tương lai bất định trước khi chợ hè 2024 đóng cửa. Ngôi sao người Anh bị Ten Hag gạch tên khỏi danh sách đăng ký thi đấu của Man United trước Fulham.

Động thái đó của Ten Hag càng củng cố thêm nhận định Sancho đang nằm trong danh sách thanh lý của Man United.

"Man United sẵn sàng đẩy đi Sancho. PSG và Chelsea đã được liên hệ đến Sancho. Thế nhưng, tôi không biết rõ liệu có đội bóng nào đã gửi đến Man United lời đề nghị chính thức hay chưa," ký giả Laurie Whitwell nhận định.

Sancho được xem như nút thắt ở thương vụ Man United - Giorgi Mamardashvili; đồng thời ảnh hưởng đến kế hoạch chuyển nhượng của Liverpool. Thương vụ hứa hẹn tốn nhiều bút mực của giới truyền thông ở những ngày tới.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/man-united-lam-le-gianh-muc-tieu-cua-liverpool-843178.html