CHÍNH THỨC! Jobe Bellingham tạo cú sốc cho Premier League

Theo xác nhận từ The Athletic, em trai của Jude Bellingham, tiền vệ Jobe Bellingham đang thu hút được sự quan tâm đến từ hàng loạt câu lạc bộ Premier League như Brentford hay Crystal Palace trong mùa Hè này. Tuy nhiên, mới đây thì tài năng 18 tuổi đã bất ngờ quyết định gia hạn hợp đồng với Sunderland thông qua một thỏa thuận có thời hạn đến tận năm 2028.

Thực chất, Jobe mới chuyển đến Mèo đen vào mùa Hè năm ngoái từ Birmingham, nhưng anh đã lập tức đóng một vai trò chủ chốt cho CLB này và có tổng cộng 45 lần ra sân tại Championship mùa trước. Vì vậy, dễ hiểu tại sao Sunderland lại nỗ lực hết mình để giữ chân Jobe ở lại, giữa những sự quan tâm mạnh mẽ đến từ Premier League.

Bellingham gia hạn với Sunderland.

Trao đổi về quyết định gia hạn hợp đồng, Jobe chia sẻ:

“Tôi rất muốn ký vào bản hợp đồng này và gia hạn với Sunderland. Tôi cảm thấy mình còn rất nhiều việc chưa hoàn thành, và tôi tin rằng chúng tôi có thể đạt được một số thành tích ấn tượng trong mùa giải năm nay. Đây là một thành phố tuyệt vời, và tôi rất tự hào được đại diện cho người dân ở đây. Tôi thích chơi bóng cho Sunderland, và tôi rất nóng lòng được trở lại Sân vận động Ánh sáng vào cuối tuần này."

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/chinh-thuc-jobe-bellingham-tao-cu-soc-cho-premier-league-843172.html