Romano xác nhận, Arsenal có phương án thay Ramsdale

TTCN hè 2024 bước vào giai đoạn nước rút. Arsenal ráo riết hoàn tất kế hoạch chuyển nhượng, thanh lọc đội hình, bổ sung tân binh. Trong bối cảnh đó, tương lai Aaron Ramsdale trở thành dấu hỏi lớn trước khi chợ hè 2024 hạ màn.

Mùa giải trước Ramsdale đóng vai trò thủ môn số 2 của Arsenal, xếp sau David Raya. Kịch bản đó khó lòng thay đổi khi bước vào mùa giải 2024/2025. Nếu muốn có thời gian ra sân nhiều hơn, Ramsdale cần tìm kiếm bến đỗ mới.

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, nhiều đội bóng dành sự quan tâm đến Ramsdale. Song song đó, Arsenal đang để mắt đến Joan Garcia, một phương án thay thế Ramsdale nếu thủ môn người Anh rời sân Emirates.

Romano có thể rời Arsenal.

Chia sẻ trên kênh Youtube cá nhân, Romano nhận định: "Tôi mong đợi một số động thái trong những ngày tới đối với Aaron Ramsdale. Cậu ấy nằm trong tầm ngắm của một số CLB".

"Arsenal mong muốn bán đứt Ramsdale. Hãy chờ xem liệu họ có thể đẩy đi thành công Ramsdale hay không. Tôi nghĩ sẽ có những chuyển động về tương lai Ramsdale trong ít ngày tới".

"Arsenal đã chuẩn bị có một thủ môn dự bị mới là Garcia từ Espanyol. Garcia trở thành ứng cử viên cho vai trò thủ môn dự bị của David Raya. Đó là kế hoạch của Arsenal".

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/romano-xac-nhan-arsenal-co-phuong-an-thay-ramsdale-843159.html