Chuyển nhượng tối 18/8: Villa muốn gây sốc cho Chelsea; Lý do Alvarez rời Man City

Dấu hỏi Ivan Toney

Tiền đạo người Anh đứng trước tin đồn chia tay Brentford nhưng cho đến nay mọi thứ vẫn không xảy ra.

Toney có thể rời Brentford.

Tuy nhiên trong cuộc phỏng vấn mới đây, HLV Thomas Frank của Brentford cho rằng Toney sẽ góp mặt ở cuộc đối đầu Crystal Palace vì chưa xác định rõ tương lai.

"Có một số cầu thủ quan tâm đến việc chuyển nhượng. Vì lý do đó, chúng tôi quyết định không đưa anh ấy vào đội hình", Frank cho biết.

"Tôi không thể tiết lộ quá nhiều. Ivan là một cầu thủ hàng đầu và đã chơi rất tuyệt vời với chúng tôi. Nhưng năm ngoái chúng tôi đã chứng minh rằng chúng tôi có thể thi đấu mà không có anh ấy."

Zaha trở lại Premier League?

Chủ tịch Crystal Palace - Steve Parish tuyên bố sẽ chào đón Wilfried Zaha trở lại Crystal Palace nhưng cho rằng sẽ rất khó để thực hiện động thái này vào mùa hè.

Zaha rời Selhurst Park để đến Galatasaray hồi năm ngoái nhưng được chosẽ sớm trở lại Premier League.

"Tôi muốn Wilf Zaha trở lại ngay lập tức. Thật không may, có vẻ như điều đó sẽ không thể xảy ra vào mùa hè này"

Leicester nhắm sao Spurs

Theo tờ Mail, Oliver Skipp đã trở thành mục tiêu của Leicester City. Được biết, Spurs sẵn sàng bán tiền vệ này nếu được giá.

Tờ The Athletic tiết lộ thêm, thỏa thuận đã sắp hoàn tất và Bầy cáo sẽ trả hơn 20 triệu bảng cho sản phẩm của học viện Spurs.

Gallas chỉ trích Chelsea

Huyền thoại William Gallas đã chỉ trích hoạt động chuyển nhượng mùa hè của Chelsea và cảnh báo rằng họ thiếu những cầu thủ chủ chốt để có thể cạnh tranh danh hiệu.

The Blues kết thúc mùa giải trước với năm chiến thắng liên tiếp để lọt vào top sáu và giành được một suất tham dự cúp châu Âu. Enzo Maresca được giao nhiệm vụ đưa Chelsea trở lại vị trí cao nhất sau khi thay thế Mauricio Pochettino ngồi vào ghế nóng. Nhưng Gallas cho rằng chính sách chuyển nhượng của CLB cũ đang gặp vấn đề đặc biệt ở hàng thủ.

"Câu lạc bộ đã mang về một trung vệ. Họ đã ký hợp đồng với Tosin Adarabioyo theo dạng chuyển nhượng tự do từ Fulham để thay thế Thiago Silva? Tôi xin lỗi, nhưng ở tuổi 26, tôi đã xem các trận đấu của anh ấy trong giai đoạn tiền mùa giải, và anh ấy không đủ giỏi để chơi cho một câu lạc bộ như Chelsea."

Lý do Alvarez chia tay Man City

Julian Alvarez đã công khai quyết định rời Manchester City để đến Atletico Madrid vào mùa hè này.

Alvarez chính thức ra mắt Atletico.

"Tôi cảm thấy mình cần thay đổi sự nghiệp", cầu thủ người Argentina chia sẻ trong buổi ra mắt chính thức

"Tôi cần tìm kiếm một thử thách mới và tôi tin rằng câu lạc bộ này sẽ cung cấp cho tôi những công cụ để tôi có thể thể hiện tốt nhất.

"Tôi đã học được rất nhiều điều ở Man City và tôi rất biết ơn CLB vì hai năm gắn bó ở đó."

Conte sắp có thêm tân binh

Theo Fabrizio Romano, David Neres chuẩn bị gia nhập Napoli từ Benfica. Cầu thủ chạy cánh này được kỳ vọng sẽ giúp lấp đầy khoảng trống do Jesper Lindstrom để lại - cầu thủ đã chuyển đến chơi cho Everton theo dạng cho mượn.

Rõ tương lai Giorgi Mamardashvili

Huấn luyện viên Ruben Baraja của Valencia vẫn giữ nguyên quan điểm về thủ môn Giorgi Mamardashvili, người đang được Liverpool theo đuổi.

"Rất đơn giản. Cậu ấy là cầu thủ của chúng tôi và miễn là không có tình huống nào khác, tôi sẽ không đánh giá bất cứ điều gì", HLV người Tây Ban Nha chia sẻ.

"Anh ấy ở đây, anh ấy đã sẵn sàng tham gia. Chúng ta không thể nói về những tình huống chưa xảy ra."

Villa muốn gây sốc cho Chelsea

Huấn luyện viên Unai Emery của Aston Villa hâm mộ Joao Felix, và El Chiringuito đã gợi ý rằng Aston Villa thậm chí có thể đánh bại Chelsea để giành lấy cầu thủ người Bồ Đào Nha.

Joao Felix đã dành thời gian cho mượn tại Chelsea vào năm 2023 nhưng không được mua đứt. Anh đã gia nhập Barcelona vào kỳ chuyển nhượng trước (cũng theo dạng cho mượn), nhưng Chelsea đã trở lại bàn đàm phán sau khi động thái chiêu mộ Samu Omorodion của Atletico đổ vỡ.

Song cuộc đua đang trong giai đoạn hấp dẫn khi Villa thể hiện quyết tâm sở hữu cựu tài năng Benfica.

Atletico bất lực với Gallagher

Theo The Athletic, Atletico Madrid không loại trừ khả năng quay lại với Javi Guerra khi thương vụ chuyển nhượng Conor Gallagher của họ bị đình trệ

Câu lạc bộ Tây Ban Nha đã gần như ký hợp đồng với Gallagher từ Chelsea với giá 33,7 triệu bảng, nhưng động thái của Chelsea dành cho tiền đạo Samu Omorodion theo chiều ngược lại đã thất bại. Vì vậy, họ cũng không đủ nguồn tài chính chiêu mộ tuyển thủ Anh.

Ngôi sao Guerra của Valencia từng được coi là sự thay thế khả thi cho Gallagher, nhưng vẫn chưa rõ liệu Valencia có muốn tiếp tục bắt tay với Atletico hay không.

Palace sắp có tân binh

Theo Sky Sports, Crystal Palace sắp hoàn tất thương vụ chiêu mộ trung vệ người Pháp - Maxence Lacroix. Cầu thủ này được xem như sự thay thế tiềm năng cho cặp đôi Marc Guehi và Joachim Andersen - những người đứng trước nhiều đồn đoán về tương lai.

Phán quyết về Tah

Giám đốc thể thao của Bayer Leverkusen, Simon Rolfes vẫn lạc quan rằng mục tiêu của Bayern Munich là Jonathan Tah sẽ ở lại câu lạc bộ.

"Trong cuộc sống, bạn hiếm khi có thể loại trừ mọi khả năng, nhưng hiện tại, không có gì khiến tôi tin rằng cậu ấy sẽ không còn là cầu thủ của Bayer Leverkusen trong mùa giải này nữa".

"Đó là điểm khởi đầu của chúng tôi. Anh ấy là cầu thủ quan trọng đối với chúng tôi, đối với đội bóng, đối với huấn luyện viên.Chúng tôi cũng vui mừng vì Tah vẫn là cầu thủ quan trọng đối với chúng tôi."

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/chuyen-nhuong-toi-18-8-villa-muon-gay-soc-cho-chelsea-ly-do-alvarez-roi-man-city-843148.html