Sao Việt kiều viết tâm thư tri ân CAHN

Tương lai của Patrik Lê Giang trở thành tâm điểm của người hâm mộ những ngày qua. Sau nhiều đồn đoán, cuối cùng chàng cầu thủ Việt kiều gốc Slovakia đã đồng ý vào bản hợp đồng 3 năm cùng CLB TP Hồ Chí Minh.

"Trong ngày hôm nay (18/8), bộ phận pháp lý của CLB đã làm việc xong với thủ môn Patrik Lê Giang và chỉ chờ ký hợp đồng. Mức lương cho Patrik sẽ như mùa rồi và có thêm một khoản tiền lót tay. Anh ấy sẽ tập luyện cùng đội vào ngày 20/8," tờ Tuổi Trẻ dẫn lời HLV Phùng Thanh Phương.

Và cách đây ít giờ, chính thủ thành Patrik Lê Giang cũng đã đăng tải tâm thư tri ân CLB Công An Hà Nội trên tài khoản mạng xã hội cá nhân như một động thái xác nhận anh sẽ gia nhập đội bóng mới ở mùa giải 2024/25.

Patrik Lê Giang tri ân CAHN. Ảnh FBNV.

"Cảm ơn Công An Hà Nội FC !

Tôi muốn nhân cơ hội này để cảm ơn câu lạc bộ đã cho phép tôi đến đất nước nơi cha tôi sinh ra và trở về nguồn cội! Tôi rất vui khi giành được danh hiệu đầu tiên trong sự nghiệp với CAHN FC. Điều đó sẽ không bao giờ thay đổi và sẽ mãi mãi là một cột mốc lớn trong cuộc đời tôi!

Cảm ơn sự ủng hộ của Chủ tịch và toàn thể câu lạc bộ, huấn luyện viên, đồng đội và lời cảm ơn chân thành đến tất cả người hâm mộ! Quý vị luôn ủng hộ và thúc đẩy tôi tiến về phía trước! Quý vị thật tuyệt vời và tôi sẽ luôn muốn gặp quý vị, bất kể đó là sân vận động nào!

Chúc mọi điều tốt đẹp nhất sẽ đến với quý vị và hẹn gặp lại!

Trân trọng."

Ở mùa giải 2023/24, dưới màu áo CLB TP Hồ Chí Minh, hợp đồng cho mượn từ CAHN, Patrik Lê Giang đã bắt chính 25/26 trận tại V-League và góp công lớn giúp Chiến hạm đỏ cán đích ở vị trí thứ tư, qua đó giành danh hiệu Thủ môn xuất sắc nhất mùa.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/sao-viet-kieu-viet-tam-thu-tri-an-cahn-843135.html