Odegaard ngả mũ trước Saka

Arsenal có khởi đầu suôn sẻ ở vòng 1 Premier League 2024/2025. Thầy trò Mikel Arteta đánh bại Wolverhampton Wanderers với tỷ số 2-0. Kai Havertz và Bukayo Saka lần lượt tỏa sáng, giúp Pháo thủ giành trọn vẹn 3 điểm.

Saka là một trong những điểm sáng trên hàng công Arsenal trận này. Ngôi sao người Anh đóng góp 1 bàn thắng và 1 kiến tạo. Mùa giải trước, Saka đã ghi được 20 bàn thắng và có 14 pha kiến ​​tạo trên mọi đấu trường.

Theo đội trưởng Martin Odegaard, Saka có thể vượt qua thành tích trên, tiến xa hơn nữa trên con đường sự nghiệp của mình. Trang ESPN dẫn lại phát biểu của Odegaard:

Saka và Odegaard.

"Cậu ấy sẽ ngày càng tiến bộ hơn. Bạn thấy Saka tập luyện mỗi ngày, cậu ấy làm việc rất chăm chỉ, chăm chú đến những chi tiết nhỏ nhất để tốt hơn theo năm tháng".

"Tôi chắc chắn Saka sẽ càng ngày tiến bộ hơn. Tôi không thể chờ đợi để chứng kiến cậu ấy có thể tiến xa đến đâu. Không có giới hạn nào dành cho Saka".

"Thật kinh ngạc khi nhìn thấy chất lượng chơi bóng và sự chuyên nghiệp của cậu ấy. Bầu trời là giới hạn của Saka. Tôi vui mừng khi có một người đồng đội như Saka. Chúng tôi muốn thúc đẩy cậu ấy phát triển hơn nữa".

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/odegaard-nga-mu-truoc-saka-843134.html