NÓNG! Mikel Merino bị gạch tên, thỏa thuận tới Arsenal hoàn tất trong vài giờ nữa

HLV Mikel Arteta đã xác định Merino là mục tiêu hàng đầu để tăng cường hàng tiền vệ. Tuy nhiên, Arsenal vẫn chưa đạt được thỏa thuận với Real Sociedad về mức phí cho cầu thủ 28 tuổi này.

Người ta hiểu rằng Real Sociedad đang yêu cầu mức phí 35 triệu euro (29,8 triệu bảng) cho Merino nhưng Arsenal không muốn đáp ứng mức định giá đó, vì tiền vệ này chỉ còn một năm trong hợp đồng.

Real Sociedad và Arsenal hiện đang đàm phán về mức phí cho tuyển thủ Tây Ban Nha. Merino đã trở lại tập luyện trước mùa giải với Real Sociedad vào tuần trước. Tuy nhiên, anh đang kiên nhẫn chờ đợi Arsenal đạt thỏa thuận với CLB chủ quản.

Merino đã ở rất gần Arsenal.

Khả năng cao thương vụ vẫn sẽ hoàn tất trước khi kỳ chuyển nhượng hè 2024 khép lại.

Cụ thể, theo Diario AS, một thỏa thuận sẽ hoàn tất "trong vài giờ nữa". Cụ thể, Arsenal chuẩn bị có được chữ ký của Merino. Dự kiến thương vụ này sẽ khiến Pháo thủ tiêu tốn từ 25 đến 30 triệu bảng.

Đáng chú ý, Merino chính thức bị loại khỏi đội hình của Real Sociedad cho trận mở màn La Liga 2024/25 gặp Rayo Vallecano rạng sáng 19/8. HLV Imanol Alguacil giải thích: "Mikel Merino không góp mặt trong đội hình vì tôi đã quyết định như vậy."

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/nong-mikel-merino-bi-gach-ten-thoa-thuan-toi-arsenal-hoan-tat-trong-vai-gio-nua-843127.html