"Hôm nay, Chelsea đã tiến tới giai đoạn cuối cùng để đưa ​​Joao Felix trở lại"

Chelsea chuẩn bị bắt đầu mùa giải mới bằng trận gặp Man City, tuy nhiên, họ vẫn chưa hoàn tất việc chuyển nhượng và đang cân nhắc một động thái đưa Joao Felix trở lại câu lạc bộ.

Giờ đây, có vẻ như họ thực sự sắp đưa cầu thủ người Bồ Đào Nha này vào đội hình cho mùa giải 2024/2025. Fabrizio Romano đã tuyên bố rằng một thỏa thuận đang trong giai đoạn cuối cùng, chỉ vài giờ trước khi The Blues bắt đầu mùa giải mới.

Felix khả năng cao sẽ trở lại Chelsea mùa giải này.

Anh cho biết: "Hôm nay, Chelsea đã tiến tới giai đoạn cuối cùng để đưa ​​Joao Felix trở lại câu lạc bộ. Phí chuyển nhượng dự kiến ​​sẽ là 40-45 triệu euro + các khoản phụ phí."

Hiện tại, vẫn chưa rõ Felix sẽ đảm nhiệm vị trí nào trên sân, anh đã đảm nhiệm nhiều vai trò khác nhau trong thời gian cho mượn ở Chelsea. Vai trò thường thấy của anh ở phía sau tiền đạo sẽ do Cole Palmer đảm nhiệm. Chelsea cũng được cho chưa dừng việc chuyển nhượng hè này, muốn mua thêm trung phong mới.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/hom-nay-chelsea-da-tien-toi-giai-doan-cuoi-cung-de-dua-joao-felix-tro-lai-843095.html