Giải mã cơn sốt cấy Meso Bio Young không nốt sần tại Viện thẩm mỹ quốc tế Elia

Những ngày qua, cộng đồng TikTok đang xôn xao với trào lưu làm đẹp cấy meso không nốt sần với cái tên Meso Bio Young.

Được biết đây là công nghệ làm đẹp tái tạo da độc quyền tại Viện thẩm mỹ quốc tế Elia (thuộc Delia Beauty Group) với ưu điểm vượt trội hơn cấy meso thông thường, vậy cùng tìm hiểu ngay về dịch vụ mới hot rần rần trong thời gian qua.

Artboard 1

Đồng loạt các hot tiktoker chia sẻ về dịch vụ cấy Meso Bio Young tại Elia

Trong khoảng 8 năm trở lại đây, mesotherapy trở nên vô cùng thịnh hành, nhanh chóng “vượt mặt” dòng mỹ phẩm căng bóng trắng sáng, xóa nám tàn nhang nhờ cơ chế điều trị tiêm hoạt chất dưới trung bì đa tác động, hiệu quả toàn diện hơn so với các giải pháp bề mặt da. Tuy nhiên cấy Meso có nhiều loại và vô hình chung điều này gây ra phân vân cho phái đẹp trước khi quyết định làm dịch vụ.

Bác sĩ Huỳnh Quỳnh Anh - Viện thẩm mỹ quốc tế Elia đã có những chia sẻ về công nghệ làm đẹp mới mẻ này: “ Nhắc tới Mesotherapy phái đẹp sẽ nghĩ ngay tới giải pháp căng bóng, trắng sáng bằng phương pháp tiêm hoặc cấy hoạt chất dưới da, cùng với đó là hình ảnh chi chít nốt sần như ong đốt, gây bất tiện trong quá trình sinh hoạt, đòi hỏi yếu tố kiêng khem phức tạp. Meso Bio Young cũng là giải pháp tiêm dưới da đưa 27mg HA và 59 hoạt chất trẻ hóa trắng sáng giúp da căng bóng, mướt mịn, khắc phục đa dạng khuyết điểm như: da sắc tố, thâm sần, khô ráp, lỗ chân lông to,... Từ đó, mang lại vẻ đẹp trẻ trung, rạng rỡ cho làn da. Đặc biệt, nhờ sở hữu cấu tạo đặc biệt về phân tử Meso Bio Young còn giúp kiểm soát thẩm mỹ ngay sau khi cấy không nổi nốt sần, không gây đau buốt.”

photo_2024-08-10_11-03-42

Siêu mẫu Lan Khuê - Giám đốc thương hiệu Delia Beauty Group tin tưởng tiềm năng của phát triển của Meso Bio Young

Meso Bio Young - Giải pháp cấy Meso Không Nốt Sần

Hiện tượng u hạt, u cục nhỏ vón tắc trên bề mặt da, khi mà hoạt chất được đưa vào trong da và chưa thể hấp thụ và giải phóng hết. Tùy từng cơ địa, hình thái này có thể kéo dài từ 8 - 12h, có trường hợp ghi nhận 48h. Vì vậy, đây cũng là cản trở lớn khiến người người đắn đo có nên cấy Meso hay không. Với cấu trúc siêu nhỏ chỉ 65 micromet ( ¼ sợi tóc) hoạt chất dễ dàng đi vào da, thẩm thấu xuống trung bì sâu, tác động hoạt hóa để cải thiện nhiều vấn đề về da. Việc tiêm cấy xuống trung bì giúp hoạt chất được đi sâu, hấp thu trọn vẹn, không xảy ra tình trạng vón tắc, hay trào ngược như các hoạt chất Meso thông thường khác.

Artboard 5

Meso Bio Young không gây ra tác dụng phụ, không nổi nốt sần u hạt ngay sau khi tiêm cấy

Với độ pH ~7.0 tương thích với cơ thể, không gây ra phản ứng phụ, không đau buốt. Cấu trúc vi nang giúp đa hoạt chất được bao tụ, không xảy ra hiện tượng hoạt hóa ngay trên bề mặt da, vì vậy giảm hẳn tình trạng da bị kích ứng, ửng đỏ ngay sau khi tiêm cấy meso Bio Young.

27 mg HA & 59 Hoạt chất Meso Bio Young giúp gì cho da ?

Với cấu trúc phân tử đặc biệt dạng vi nang, mỗi vi nang chứa những hoạt chất quý gồm: NAD+ cung cấp năng lượng cho tế bào, tăng sinh collagen và elastin, nâng cấp đàn hồi cho da. 21 Amino Acids, EGFs, PDRN, 15 Vitamins & Co-enzymes, Peptides tái cấu trúc sửa chữa da hư tổn, thúc đẩy hoạt động của nguyên bào sợi. Các hoạt chất Tranexamic Acid, Glutathione, Niacinamide có trong Meso Bio Young đóng vai trò quan trọng trong việc ức chế và làm giảm lượng melanin gây thâm sạm da, làm đều màu da, nâng tone da.

Artboard 4

Khách hàng được tư vấn kỹ lưỡng về thành phần hoạt chất Bio Young

Nhờ phân tử dạng đa hoạt chất mà công nghệ cấy meso mới này có khả năng giải quyết nhiều vấn đề về da cùng lúc. Trong đó tiêu biểu như: da thô sần, da khô, da tiết nhiều dầu và bã nhờn, da xỉn màu, thiếu ẩm, lỗ chân lông to hoặc gặp phải tình trạng mỏng yếu, nhiễm corticoid, giãn mao mạch sau 1 liệu trình đều cho tuyệt vời.

Hiệu quả của Meso Bio Young trên những nền da khác nhau

 Nâng tầm nhan sắc với làn da căng bóng mướt mịn, đàn hồi cao có giá trị trên nhiều nền da, ngay cả những làn da mỏng yếu dễ bị kích ứng nhất. Nếu như meso thông thường sẽ không thể cấy khi da bị hư tổn nặng nề, phải phục hồi trước rồi mới điều trị được, với Meso Bio Young tỏ ra vượt trội hơn có thể đồng thời tái tạo và phục hồi da, giúp rút ngắn thời gian làm đẹp, tiện lợi hơn.

Artboard 1 (1)

Kết quả da căng bóng mướt mịn sau 1 liệu trình cấy Meso Bio Young

Lắng nghe sức khỏe và làn da trước khi quyết định nên lựa chọn giải pháp cấy Meso nào để có sự lựa chọn đúng đắn, sáng suốt nhất. Xu hướng cấy Meso không nốt sần đang trở nên thịnh hành, đem tới sự thuận tiện trong làm đẹp, rất đáng để phái đẹp cân nhắc.

Tin vui cho các tín đồ làm đẹp, siêu khai trương Tổ hợp Thẩm mỹ & Nha Khoa Delia, nhiều dịch vụ được ưu đãi cực lớn, giải thưởng cao nhất lên tới 500 Triệu. Trong đó có Meso Bio Young ưu đãi từ 50% tới các suất miễn phí, đăng ký tham gia tại đây để không bỏ lỡ cơ hội làm đẹp hiếm có. Tại sự kiện 08/09/2024, người tham dự sẽ được giao lưu trực tiếp với hàng chục nghệ sĩ, ngôi sao hàng đầu của Việt Nam. Làm đẹp tại địa chỉ người nổi tiếng làm thì sao không thử!.

-----------------------

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ: Viện Thẩm mỹ quốc tế Elia - Thuộc Tổ hợp Thẩm mỹ & Nha Khoa Delia

Địa chỉ: 91 Võ Văn Tần, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, Tp.HCM

Fanpage: https://www.facebook.com/vienthammyelia/

Website: https://vienthammyelia.vn/ 

Hotline: 0783296666

thuongnt

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/giai-ma-con-sot-cay-meso-bio-young-khong-not-san-tai-vien-tham-my-quoc-te-elia-843047.html