Lợi ích của sữa làm từ các loại hạt cao cấp có thể bạn chưa biết

Sữa hạt, đặc biệt là sữa từ các loại hạt cao cấp, ngày càng được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng và sử dụng hằng ngày nhờ lợi ích thiết thực trong việc cải thiện sắc vóc và tốt cho sức khỏe từ bên trong.

Theo Kantar Singapore, có đến 61% người tiêu dùng được hỏi sẵn sàng ưu tiên lựa chọn các thực phẩm có nguồn gốc thực vật với mong muốn chăm sóc tốt hơn cho sức khỏe, cũng như góp phần bảo vệ môi trường.

Đơn cử trong số đó, sữa làm từ hạt, nhất là các loại hạt cao cấp như yến mạch, hạnh nhân, mắc ca, dẻ cười hay óc chó… là loại thực phẩm phổ biến hàng đầu, được nhiều người quan tâm và tin dùng.

Giá trị dinh dưỡng vàng của các loại hạt cao cấp

Nhiều nghiên cứu thực tế chứng minh rằng, việc ưu tiên sử dụng các thực phẩm có nguồn gốc thực vật trong bữa ăn hằng ngày giúp giảm nguy cơ mắc các bệnh mãn tính, hỗ trợ kiểm soát cân nặng, tốt dáng, đẹp da và tăng cường quá trình trao đổi chất, cải thiện sức khỏe đường ruột cho người sử dụng.

Những lợi ích này bắt nguồn từ 05 ưu điểm nổi bật của thực vật nói chung và các loại hạt nói riêng, tương ứng với với 05 giá trị dinh dưỡng vàng, bao gồm: không cholesterol; không lactose - phù hợp cho người không dung nạp lactose hay rối loạn tiêu hóa khi uống sữa; không biến đổi gen giúp giảm nguy cơ phản ứng dị ứng; cung cấp nguồn đạm thực vật chất lượng, dồi dào và có ít chất béo bão hoà.

a1

ThS.BS Đặng Ngọc Hùng khẳng định những lợi ích mà chế độ ăn ưu tiên thực phẩm có nguồn gốc thực vật mang lại, đồng thời khuyến khích bổ sung thực phẩm làm từ các loại hạt vào trong bữa ăn hằng ngày.

Về vấn đề này, ThS.BS Đặng Ngọc Hùng - Viện trưởng Viện Nghiên cứu và Tư vấn Dinh dưỡng (NRECI) chia sẻ thêm, người dùng nên có sự kết hợp đa dạng của các loại thực phẩm từ thực vật khác nhau nhằm tạo nên một lối sống khỏe mạnh và bền vững - trong đó, sữa hạt giữ vai trò quan trọng. Ông cho biết: “Chế độ ăn giàu thực vật như bổ sung thực phẩm từ các loại hạt vào thực đơn hàng ngày thường phù hợp và mang lại nhiều lợi ích cho hầu hết người trưởng thành khỏe mạnh. Đơn cử, sữa hạt hỗ trợ rất tốt cho hệ tiêu hoá, cải thiện vóc dáng và chống oxi hoá, làm đẹp da nhờ vào lượng chất xơ tự nhiên, vitamin E cùng các loại khoáng chất dồi dào”.

a2

Vitamin E trong hạnh nhân, vitamin B6 trong hạt dẻ cười… cùng đa dạng các loại khoáng chất khác có trong sữa hạt sẽ góp phần mang đến cho người dùng làn da tươi trẻ, rạng ngời cùng vóc dáng cân đối.

Bác sĩ cũng đưa ra nhiều dẫn chứng thú vị về hiệu quả mà các loại hạt cao cấp có trong sữa hạt mang lại: Ví dụ, óc chó giàu omega-3 hỗ trợ sức khỏe não bộ và kháng viêm, hạnh nhân cung cấp vitamin E tốt cho da và mắt. Óc chó, hạnh nhân và các loại hạt cao cấp khác như yến mạch, mắc ca hay dẻ cười đều là những nguyên liệu được khuyên dùng để làm sữa nhờ sự dồi dào về đạm thực vật, chất béo lành mạnh, vitamin và khoáng chất thiết yếu.

Lựa chọn hoàn hảo, giữ trọn vị tự nhiên cho “người chơi hệ sữa hạt”

Dù mang trong mình nhiều lợi ích thiết thực, thực phẩm làm từ các loại hạt cao cấp như sữa hạt vẫn chưa thực sự được đông đảo người tiêu dùng đón nhận bởi một rào cản quan trọng là hương vị. Theo đánh giá của nhiều người, hương vị của sữa hạt phần nhiều sẽ không hấp dẫn. Chính điều này đã khiến sữa hạt khó chinh phục được người tiêu dùng có gu thưởng thức, mong muốn thử những cái mới lạ và sở thích đa dạng.

Với bí quyết công nghệ hiện đại cùng hơn 27 năm tích lũy kinh nghiệm, Vinasoy là một cái tên tiêu biểu trong việc cung cấp các sản phẩm dinh dưỡng từ thực vật với hương vị thơm ngon mà vẫn giữ trọn vẹn giá trị dinh dưỡng. Và dòng sản phẩm sữa hạt Veyo vừa mới ra mắt là minh chứng tiếp theo cho thấy quá trình không ngừng sáng tạo, cải tiến của thương hiệu quốc gia này.

a3

Sữa hạt Veyo từ Vinasoy tạo nên chuẩn mực vị ngon mới với hương vị tươi ngon, bùi béo từ các loại hạt, thu hút người tiêu dùng Việt sử dụng.

Nếu bạn mong muốn tìm kiếm hương vị tươi ngon, bùi béo từ hạt tự nhiên, Veyo sữa hạt Yến mạch và Veyo sữa hạt 5 loại cao cấp từ công nghệ nghiền nguyên hạt hiện đại là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Veyo Oat – Sữa hạt yến mạch chứa 97% sữa hạt yến mạch từ 100% yến mạch nguyên hạt chọn lọc, không bổ sung đường, cung cấp vitamin A, B, E, giúp tốt dáng và khỏe da. Trong khi đó, Veyo Nuts –  Sữa hạt 5 loại cao cấp chứa 97% sữa hạt từ yến mạch, hạnh nhân, mắc ca, dẻ cười, óc chó, giúp cung cấp vitamin nhóm B và A, tốt đề kháng, khỏe làn da.

Trường hợp bạn là một người ưa thích sự khám phá, mới lạ trong trải nghiệm, Veyo Sữa hạt lên men tự nhiên cùng công nghệ lên men từ sữa hạt bằng chủng men chuyên biệt cho sản phẩm thuần thực vật từ Châu Âu, được dự đoán sẽ tạo nên chuẩn mực vị ngon mới cho trong thị trường sữa hạt. Song hành cùng vị bùi béo thuần khiết từ hạt, sữa hạt lên men Veyo còn hòa quyện với vị chua ngọt thanh thanh tự nhiên vô cùng đặc trưng với các hương vị trái cây thời thượng như dâu Nhật, đào tiên Nhật, cam Yuzu và vị nguyên bản bản ít đường phù hợp với sở thích của người dùng hiện đại.

Vinasoy tự hào ra mắt SỮA HẠT VEYO - LÀ SỮA, NHƯNG LÀM TỪ HẠT với sứ mệnh mang giá trị dinh dưỡng từ thực vật nói chung và từ hạt nói riêng đến gần hơn với mọi người, mọi nhà. Đặt mục tiêu nâng chuẩn và định nghĩa ngành hàng sữa hạt, Veyo mở ra một lối đi riêng đầy sáng tạo và hứng khởi trên thị trường. Các dòng sản phẩm sữa hạt Veyo đều được lưu giữ trọn vẹn dưỡng chất và hương vị thanh nhẹ, thơm béo tự nhiên từ 100% hạt cao cấp.

Các dòng sản phẩm của Veyo vừa thân thiện với môi trường, vừa hội tụ 5 giá trị dinh dưỡng vàng từ thực vật là: không cholesterol, không lactose, không biến đổi gen, 100% đạm từ thực vật và chất béo bão hòa thấp.

Tìm hiểu thêm tại: https://vinasoy.com/nhan-hieu/sua-hat-veyo 

thuongnt

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/loi-ich-cua-sua-lam-tu-cac-loai-hat-cao-cap-co-the-ban-chua-biet-842586.html