“Bóng hồng” làng võ Cần Thơ: Sở hữu bảng vàng thành tích Vovinam và đam mê lan toả tinh thần võ Việt

Không chỉ thu hút bởi vẻ ngoài nữ tính, ngọt ngào; cô nàng Bùi Lâm Hoàn Mỹ còn bỏ túi gần chục huy chương Vàng, Bạc chỉ sau 3 năm bén duyên với môn võ Vovinam.

Bùi Lâm Hoàn Mỹ được thầy cô và bạn bè tại Trường ĐH FPT phân hiệu Cần Thơ ưu ái gọi với cái tên “bóng hồng làng Vovinam” khi sở hữu loạt giải thưởng danh giá về Vovinam tại các sân chơi trong và ngoài trường.

Ngay từ năm nhất ở Trường ĐH FPT, Hoàn Mỹ đã được tiếp cận với môn võ mang đậm bản sắc Việt qua các giờ học tại trường. Vốn có sở trường về vũ đạo, nay lại được rèn chuyên môn võ từ các giảng viên trong trường, nữ sinh hào hứng thử sức với loại hình võ nhạc và có thêm nhiều trải nghiệm thú vị.

Anh 1 Bai 38 Plan bai PR TS FPTU 2024 v1.0

Bùi Lâm Hoàn Mỹ đang là sinh viên K17 chuyên ngành Truyền thông Đa phương tiện

“Mình và các bạn có lợi thế trong việc cảm nhạc, biên đạo bài và thực hiện vũ đạo đồng nhất để di chuyển đội hình đẹp mắt, mang tới những tiết mục đầy sáng tạo và ấn tượng. Qua đó, mình được thể hiện cá tính của bản thân. Quan trọng là các động tác võ tuy hiện đại nhưng vẫn không làm mất đi cái hồn của võ”, Hoàn Mỹ nói.

Anh 2 Bai 38 Plan bai PR TS FPTU 2024 v1.0

Võ nhạc là cách hay để đưa võ thuật cổ truyền tới gần hơn với các bạn trẻ vì sự sôi động và tươi mới của nó

Giữ gìn bản sắc dân tộc, tự tin bước ra thế giới

Dù theo học tại ngôi trường hàng đầu về đào tạo công nghệ nhưng Hoàn Mỹ lại có môi trường trải nghiệm văn hóa truyền thống rất đa dạng. Trường ĐH FPT không chỉ trang bị cho sinh viên kiến thức chuyên ngành mà còn chú trọng rèn luyện kỹ năng mềm và vốn hiểu biết về văn hóa dân tộc.

“Điều này rất hữu ích đối với mình khi theo học chuyên ngành Truyền thông đa phương tiện, giúp mình nắm bắt được bản sắc, văn hóa Việt Nam để có thể sáng tạo nội dung truyền tải thông điệp đúng đắn và ý nghĩa tới công chúng”, Mỹ cho hay.

Anh 3 Bai 38 Plan bai PR TS FPTU 2024 v1.0

Khi nhắc tới con đường trở thành trở thành võ sư chuyên nghiệp, Hoàn Mỹ cho rằng đó là một cái duyên và nếu thật sự có duyên, cô nàng sẽ không từ chối

Sở hữu vẻ ngoài ưa nhìn cùng nhiều tài năng trong lĩnh vực nghệ thuật, Hoàn Mỹ từng nhen nhóm ý định xây dựng kênh truyền thông cộng đồng cho riêng mình. Nhưng sau khi cân nhắc, cô bạn chọn hướng tập trung vào học tập. Hoàn Mỹ hy vọng sẽ tìm được công việc phù hợp với chuyên ngành và niềm đam mê của mình sau khi tốt nghiệp, để có thể phát huy tối đa kiến thức và kỹ năng đã được rèn luyện.

Anh 4 Bai 38 Plan bai PR TS FPTU 2024 v1.0

“Mình tin rằng nếu cố gắng và nỗ lực, những cơ hội tốt sẽ đến với bản thân”, Hoàn Mỹ nói

Sắp tới, Hoàn Mỹ sẽ bước vào kỳ thực tập doanh nghiệp. Dù được trang bị kiến thức chuyên môn và kỹ năng vững chắc nhưng nữ sinh vẫn chuẩn bị tốt nhất cho kỳ thực tập đặc trưng của sinh viên Trường ĐH FPT: “Mình luôn giữ một tinh thần học hỏi và cầu tiến. Mình tin là với nỗ lực không ngừng nghỉ, mình sẽ nhanh chóng thích ứng với những đòi hỏi và môi trường làm việc mới, và sẵn sàng đối diện với bất kỳ thử thách nào khi thực sự bước vào kỳ thực tập”, Mỹ cho hay.

Để học tập trong môi trường giàu trải nghiệm như Hoàn Mỹ, thí sinh hãy nhanh chóng hoàn thiện các thủ tục để trở thành sinh viên chính thức của Trường ĐH FPT nhé.

thuongnt

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/bong-hong-lang-vo-can-tho-so-huu-bang-vang-thanh-tich-vovinam-va-dam-me-lan-toa-tinh-than-vo-viet-842490.html