NÓNG! Sancho đàm phán với PSG

Theo xác nhận từ Fabrizio Romano, Manchester United có hai giải pháp cho thương vụ Manuel Ugarte, và một trong số đó là thanh lý cầu thủ để nâng cao ngân sách. Romano cũng khẳng định, Jadon Sancho nhận được sự quan tâm của Paris Saint-Germain, và hiện tại, người đại diện của anh đang đàm phán với câu lạc bộ này.

Ký giả người Ý cho biết:

"Tôi đang nhận được nhiều câu hỏi về Manuel Ugarte – theo những gì tôi nghe được, Ugarte vẫn là mục tiêu hàng đầu của Manchester United."

Sancho có thể rời Old Trafford.

"Tuy nhiên, để thương vụ này xảy ra, Man United cần phải sắp xếp một số giải pháp càng sớm càng tốt. Một trong số đó là thống nhất mức phí thấp hơn với Paris Saint-Germain, vì hiện tại, mức giá họ đưa ra là quá đắt. Giải pháp còn lại là yêu cầu một cầu thủ rời khỏi Man United, câu lạc bộ sẽ bán đi một cầu thủ để hỗ trợ cho thương vụ Ugarte."

"Hãy nhớ rằng PSG đang đàm phán với người đại diện của Jadon Sancho. Hiện Man United vẫn chưa nhận được lời đề nghị chính thức nào dành cho Sancho, nhưng họ biết rằng người đại diện của cậu ấy đang đàm phán với PSG."

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/nong-sancho-dam-phan-voi-psg-842415.html