De Bruyne, Kovacic rạng rỡ ở buổi tiệc sinh nhật của Silva

Bernardo Silva trải qua ngày sinh nhật đáng nhớ. Tiệc sinh nhật của ngôi sao người Bồ Đào Nha có sự tham gia của nhiều đồng đội ở Man City. Sillva chính thức bước sang tuổi 30 vào ngày 10 tháng 8.
Manuel Akanji tay trong tay dự tiệc sinh nhật cùng Melanie Windler. Cặp đôi từng trải qua giai đoạn chia tay trước khi tái hợp. Năm 2019, Akanji và Windler về chung một nhà.
Nathan Ake diện trang phục đơn giản, dự tiệc cùng vợ Kaylee Ramman. Kaylee có sở thích đi du lịch và tập fitness. Kaylee ấp ủ dự định sử dụng nhụa tái chế tạo nên những bộ trang phục bikini thân thiện với môi trường.
Bộ đôi ngôi sao Kevin de Bruyne và Mateo Kovacic. Theo The Sun, dàn sao Man City tham dự bữa tiệc ở nhà hàng Sexy Fish, thành phố Manchester. Buổi tiệc kéo dài đến rạng sáng hôm sau.
Cánh săn ảnh chụp lại hình ảnh thân thiết giữa Izabel Kovacic và Michele Lacroix. Izabel là vợ của tiền vệ Kovacic. Trong khi đó, Michele Lacroix đang nắm giữ trái tim của De Bruyne.
Kyle Walker trông bảnh bao khi một mình đến dự bữa tiệc sinh nhật của Silva. Hậu vệ người Anh là trụ cột của Man City.
Ngôi sao Josko Gvardiol diện trang phục đơn giản tham dự bữa tiệc. Nhà hàng Sexy Fish chuyên phục vụ các món ăn nổi tiếng của Nhật Bản, bao gồm các món hàu và thịt bò wagyu.
Ngôi sao Joao Cancelo bất ngờ xuất hiện ở buổi tiệc sinh nhật của Silva. Hậu vệ người Bồ Đào Nha không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu ở trận tranh Siêu cúp Anh.
Trung vệ Ruben Dias đi một mình đến bữa tiệc.
Thủ môn Ederson Moraes trên đường rời khỏi bữa tiệc.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/de-bruyne-kovacic-rang-ro-o-buoi-tiec-sinh-nhat-cua-silva-842376.html