Chuyển nhượng tối 15/8: Chelsea có bước đột phá vụ Osimhen; Man Utd gửi thông điệp cứng rắn tới Napoli về McTominay

1. Chelsea có bước đột phá ở thương vụ Osimhen

Chelsea được cho là sắp đạt được thỏa thuận với Victor Osimhen, trong đó có hai cầu thủ Chelsea sẽ đến Napoli trong một vụ trao đổi

Osimhen đang trên đường đến với Chelsea.

The Blues đã săn lùng một tiền đạo mới trong suốt mùa hè và đã tăng cường nỗ lực để ký hợp đồng với Osimhen sau khi động thái chiêu mộ Samu Omorodion của Atletico Madrid bị đổ bể vào phút chót. Osimhen, 25 tuổi, đã yêu cầu rời Napoli, đội đang rất muốn ký hợp đồng với Romelu Lukaku để thay thế anh. Tuy nhiên, Lukaku không phải là cầu thủ duy nhất mà Chelsea đề xuất với Napoli, khi tiền vệ Cesare Casadei được cho có thể được thêm vào cuộc đàm phán.

Theo The Sun, câu lạc bộ phía tây London có thể chỉ chi 39 triệu bảng Anh cho Osimhen, với Lukaku và Casadei sẽ ra đi theo chiều ngược lại.

2. Crystal Palace từ chối lời đề nghị thứ 3 của Newcastle cho Guehi

Newcastle đã bị từ chối lời đề nghị thứ ba trong nỗ lực theo đuổi trung vệ Marc Guehi của Crystal Palace. Theo Sky Sports, lời đề nghị mới nhất của Chích chòe cho Guehi, 24 tuổi, có giá trị là 55 triệu bảng Anh cộng thêm 5 triệu bảng Anh tiền phụ phí, nhưng đã bị Palace từ chối.

3. Bournemouth đồng ý thỏa thuận trị giá 40 triệu bảng Anh để thay thế Solanke

Bournemouth đã đạt thỏa thuận trị giá 40 triệu bảng Anh, kỷ lục của câu lạc bộ, để chiêu mộ tiền đạo Evanilson của Porto.

Tiền đạo 24 tuổi này hiện đang chuẩn bị bay đến Vương quốc Anh để kiểm tra y tế trước khi chính thức hoàn tất vụ chuyển nhượng. Evanilson được coi là sự thay thế lý tưởng cho Dominic Solanke, cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất của CLB mùa trước, sau khi anh chuyển đến Tottenham với giá 65 triệu bảng Anh.

The Cherries sẽ trả khoản phí ban đầu là 32 triệu bảng Anh cộng với khoản tiền thưởng tiềm năng là 8 triệu bảng Anh. Cũng có sự quan tâm đến tiền đạo Eddie Nketiah của Arsenal nhưng Bournemouth quyết định theo đuổi Evanilson thay thế.

4. Man Utd gửi thông điệp cứng rắn tới Napoli về thương vụ McTominay

Man Utd sẽ không bán McTominay với giá rẻ.

Antonio Conte muốn có Scott McTominay để tăng cường hàng tiền vệ. Người ta hiểu rằng đội bóng Serie A muốn mượn McTominay, mặc dù Quỷ đỏ cảm thấy anh đáng giá ít nhất 25 triệu bảng Anh.

Man Utd đã từ chối lời đề nghị trị giá 20 triệu bảng Anh từ Fulham cho McTominay và họ kiên quyết sẽ không để anh đi trừ khi có đề nghị phù hợp.

5. Aston Villa tái ký hợp đồng với tài năng của Man City

Aston Villa sắp ký lại hợp đồng dài hạn với tiền vệ 19 tuổi Kane Taylor từ Manchester City. Một báo cáo từ Italia cho biết thỏa thuận gần như đã hoàn tất, với việc Taylor sẽ trở lại Villa Park.

6. Kalvin Phillips đến Ipswich

Thỏa thuận cho mượn Kalvin Phillips của Manchester City cho Ipswich Town đã được thống nhất. Tờ Athletic đưa tin rằng Phillips, 28 tuổi, hiện sẽ trải qua cuộc kiểm tra y tế trước khi gia nhập đội của Kieran McKenna.

Người ta cũng nói thêm rằng Everton đã xem xét một động thái cho mượn vào đầu mùa hè này, trong khi Fulham cũng có tên trong cuộc đua.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/chuyen-nhuong-toi-15-8-chelsea-co-buoc-dot-pha-vu-osimhen-man-utd-gui-thong-diep-cung-ran-toi-napoli-ve-mctominay-842372.html