"Thật tuyệt khi có cơ hội chuyển đến Man Utd",

Trao đổi về Manchester United, Matthijs De Ligt thực sự bị ấn tượng bởi bề dày lịch sử của câu lạc bộ. Cựu sao Bayern Munich chia sẻ:

"Câu lạc bộ này có bề dày lịch sử đồ sộ. Tôi lớn lên cùng đội bóng của Cristiano Ronaldo, Vidic, Ferdinand, Wayne Rooney, Paul Scholes... và Edwin van der Sar, một cầu thủ người Hà Lan."

“Tôi đang nói về 20 năm trước, nhưng thậm chí còn xa hơn nữa khi họ vô địch Champions League (năm 1999) cú ăn ba… đây là một câu lạc bộ mang tính lịch sử. Bạn có thể cảm nhận được điều này, nó có trong không khí ở đây... bạn có thể cảm thấy hơi thở của lịch sử."

De Ligt đã cập bến Man Utd.

"Đó là một thách thức đáng kinh ngạc khi có được cơ hội này, chơi bóng ở Anh, khoác áo một trong những câu lạc bộ vĩ đại nhất thế giới, trong giải đấu lớn nhất thế giới. Tôi bị thúc đẩy bởi những thử thách mới này; Tôi thích bản thân được thử thách."

Thật tuyệt vời khi có được cơ hội chuyển đến nơi đây, chơi bóng cho câu lạc bộ ở cấp độ này và giúp họ giành được những danh hiệu. Hy vọng tôi có thể góp một phần vào chương tiếp theo trong lịch sử của Manchester United."

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/that-tuyet-khi-co-co-hoi-chuyen-den-man-utd-842370.html