Quần lót nữ giới thường có chiếc nơ nhỏ đằng trước: Chúng không đơn giản là để trang trí

Chiếc nơ nhỏ trên đồ lót nữ tưởng chừng như rất đơn giản nhưng ý nghĩa thật sự của nó thì ít người biết. Hãy cùng nhau khám phá ý nghĩa của những chiếc nơ nhỏ trên quần chíp nữ.

Trong cuộc sống, có rất nhiều đồ vật được thiết kế trang trí với hình dáng khác nhau nhưng thường chúng ta hay chấp nhận nó mặc định như vậy chứ ít ai để ý xem nó có ý nghĩa như thế nào. Không ngoại lệ, chiếc nơ nhỏ trên đồ lót nữ tưởng chừng như rất đơn giản nhưng ý nghĩa thật sự của nó thì ít người biết. Hãy cùng nhau khám phá ý nghĩa của những chiếc nơ nhỏ trên quần chíp nữ.

Ý nghĩa của những chiếc nơ nhỏ trên quần chíp nữ

Xung quanh lý do tại sao luôn có chiếc nơ trên quần lót có rất nhiều suy đoán khác nhau. Nhiều cư dân mạng còn đưa ra những ý kiến độc đáo như: “khi mặc nó trong bóng tối, nó dùng để phân biệt trước sau và sau lưng!”. Có người cho rằng: “đây là một biểu tượng và cũng có thể làm cho một người đàn ông thêm một chút hứng thú” hoặc “đối với bản thân là dễ thương, đối với đàn ông, gợi cảm”… Vậy cách lý giải chính xác nhất đó là gì?

Có người cho rằng: “đây là một biểu tượng và cũng có thể làm cho một người đàn ông thêm một chút hứng thú”

Có người cho rằng: “đây là một biểu tượng và cũng có thể làm cho một người đàn ông thêm một chút hứng thú”

Các nhà thiết kế cho rằng, những chiếc nơ nhỏ dùng để trang trí trên đồ lót. Từ đó giúp phân biệt giữa nội y dành cho nam giới và nữ giới. Ví dụ như quần lót của phái đẹp sẽ có chi tiết như hoa nhỏ, ren… Chiếc nơ vì thế dường như được sinh ra để dành riêng cho chị em phụ nữ, nó tượng trưng cho sự mềm mỏng và nhẹ nhàng. Khi nhìn vào đó, các quý cô sẽ hiểu rằng dù là nội y nhưng chúng cũng rất cần được chăm chút.

Ngoài ra, tác dụng không kém phần quan trọng đó là giúp người mặc phân biệt được mặt trước với mặt sau của chiếc quần lót. Nhiều người cho rằng tác dụng này có vẻ thừa thãi nhưng lại rất thiết thực khi các nàng phải thay đồ ở nơi thiếu ánh sáng. Nhờ có chiếc nơ nhỏ bé này, chị em sẽ chẳng bao giờ lo sẽ mặc ngược chiều của bộ đồ lót cả. Cuối cùng, chiếc nơ đính trên quần lót làm nữ giới trở nên hấp dẫn hơn. Đồng thời, nó cũng giúp tăng cảm giác kích thích đối với các nam giới.

3 bí quyết chọn quần lót chuẩn không cần chỉnh

– Có chất liệu tốt, thấm hút mồ hôi

Vì đồ lót sẽ tiếp xúc trực tiếp với vùng nhạy cảm nên chất liệu vải sẽ là yếu tố vô cùng quan trọng. Những mẫu quần lót với chất liệu thông thoáng sẽ giúp chị em luôn cảm thấy thoải mái và cũng không tạo ra mùi mồ hôi khó chịu. Tốt hơn cả là các quý cô vẫn nên chọn những chiếc quần lót bằng vải cotton vì chúng sẽ có độ co giãn tốt, ôm sát cơ thể lại thấm hút mồ hôi.

Vì đồ lót sẽ tiếp xúc trực tiếp với vùng nhạy cảm nên chất liệu vải sẽ là yếu tố vô cùng quan trọng.

Vì đồ lót sẽ tiếp xúc trực tiếp với vùng nhạy cảm nên chất liệu vải sẽ là yếu tố vô cùng quan trọng.

– Chọn màu sắc quần lót hợp với màu da

Đây chính là bí kíp sẽ làm gia tăng độ gợi cảm và thể hiện sự tinh tế của phái đẹp. Với những cô gái có làn da thuộc tông màu sáng nên quần lót màu pastel như xanh lá, xanh dương, hồng. Các gam màu nâu, vàng, cam, ghi phù hợp với các nước da màu trung tính. Còn nếu chị em có làn da tối màu nên chọn tông màu cam đất, đỏ đô sẽ làm tăng nét hấp dẫn và cuốn hút.

– Chọn quần lót có kiểu dáng thoải mái

Nhiều chị em cho rằng diện quần lót lọt khe trông sẽ đẹp quyến rũ và không phải lo bị lộ viền quần. Nhưng về lâu về dài, kiểu nội y này sẽ làm làn da của các nàng bị kích ứng và khiến cho nấm, các vi khuẩn phát triển cũng như không tạo được cảm giác dễ chịu. Vì thế, tốt nhất vẫn nên ưu tiên mặc thường xuyên các loại quần lót có kiểu dáng thoải mái cho vòng 3.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/quan-lot-nu-gioi-thuong-co-chiec-no-nho-dang-truoc-chung-khong-don-gian-la-de-trang-tri-842356.html