Tuyển thủ Malaysia: V-League cạnh tranh hơn Malaysia Super League

Mới đây CLB TP Hồ Chí Minh đã công bố tân binh Endrick Parafita. Được biết, tuyển thủ Malaysia gia nhập đại diện thành phố mang tên Bác bằng bản hợp đồng cho mượn một mùa giải từ CLB đang dẫn đầu Malaysia Super League (Liga Super Malaysia), Johor Darul Ta'zim.

Hiện CLB TP Hồ Chí Minh đang trong quá trình chuẩn bị cho mùa giải mới 2024/25 sẽ khởi tranh vào tháng 9 tới bằng các trận giao hữu. Nhân dịp này, Endrick Parafita đã có cái nhìn sơ bộ về giải đấu số 1 Việt Nam và đưa ra quan điểm cá nhân là V-League cạnh tranh hơn giải VĐQG Malaysia.

Endrick Parafita khoác áo CLB TP HCM ở mùa giải 2024/25. Ảnh: CLB TP HCM.

"Tôi rất vui khi có mặt ở CLB TP HCM và đã sẵn sàng cho thử thách mới. Môi trường bóng đá ở đây và Malaysia không có nhiều khác biệt. Thực tế theo tôi, tính cạnh tranh ở V-League cao hơn Malaysia, nhưng dẫu sao tôi cũng sẽ nỗ lực hết mình để cống hiến cho đội, giống như khi khoác áo Johor (CLB Malaysia) vậy. Hy vọng chúng tôi sẽ có một mùa giải tốt," tờ Người Lao Động dẫn lời Endrick Parafita.

Nói về mục tiêu ở mùa giải sắp tới, tuyển thủ Malaysia gốc Brazil cho biết: "Chúng tôi sẽ cố hết sức và để xem mình có thể làm được gì. Thật khó để nói rằng tôi có thể ghi được bao nhiêu bàn ở mùa tới, bởi với tôi điều quan trọng nhất là đội có được 3 điểm mỗi trận. Dẫu sao, tôi sẽ cố gắng hết sức."

V-League 2024/25 sẽ khởi tranh những cặp đấu đầu tiên vào ngày 14/9 nhưng tới ngày hôm sau thì CLB TP HCM mới có trận ra quân tiếp Thể Công Viettel trên sân nhà Thống Nhất lúc 19h15.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/tuyen-thu-malaysia-v-league-canh-tranh-hon-malaysia-super-league-842348.html