HERE WE GO! Phillips chia tay Man City

Cụ thể, ngôi sao người Anh đã đồng ý gia nhập tân binh Premier League mùa này dưới dạng cho mượn 1 năm nhưng không kèm điều mua đứt.

Cầu thủ 28 tuổi chuẩn bị đến đại bản doanh Ipswich trong hôm nay để kiểm tra y tế trước khi chính thức ra mắt đội bóng mới.

Báo Anh tiết lộ để có được chữ ký tiền vệ sinh năm 1995, đội chủ sân Portmand Road phải vượt qua 2 đội bóng khác là Everton và Fulham. Ngoài ra, Phillips cũng nhận được một vài lời đề nghị khác từ nước ngoài nhưng cựu sao Leeds United ưu tiên ở lại Premier League tiếp tục sự nghiệp.

Phillips sẽ thi đấu cho Ipswich mùa tới.

Phillips gia nhập Man City từ Leeds mùa hè năm 2022 với giá 42.5 triệu bảng nhưng chỉ đá chính vỏn vẹn 6 trận, HLV Pep Guardiola trước đó từng thừa nhận tiền vệ người Anh không thể thích nghi với lối chơi của The Citizens.

Ipswich là CLB thứ 2 cầu thủ 28 tuổi đầu quân dưới dạng cho mượn khi còn thuộc biên chế Man City, trước đó, Phillips từng có 4 tháng thi đấu tại West Ham United nhưng cũng không để lại nhiều ấn tượng tại sân Olympic London và bị trả về vào cuối mùa trước.

Phillips là tân binh thứ 7 của đoàn quân Kieran McKenna hè này và cũng là cầu thủ thứ 2 gia nhập từ Man City sau tiền đạo Liam Delap.

Đội chủ sân Portmand Road trước đó đã chào đón Arijanet Muric, Jacob Greaves, Conor Towsend, Ben Johnson và Omari Hutchinson.

Hiện Ipswich đang chuẩn bị cho màn tiếp đón Liverpool thuộc khuôn khổ vòng 1 Premier League 2024/25 diễn ra vào tối thứ 7, 17/8 tới.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/here-we-go-phillips-chia-tay-man-city-842333.html