Mauricio Pochettino chọn xong bến đỗ bất ngờ

Hiện tại, vị HLV 52 tuổi này đang thất nghiệp sau một năm phụ trách Chelsea, nơi mà ông chia tay vào cuối mùa giải 2023/24 đầy biến động tại Stamford Bridge.

Pochettino sắp làm HLV của ĐT Mỹ.

Pochettino đã nổi lên như mục tiêu hàng đầu để thay thế Gregg Berhalter sau khi Berhalter bị sa thải bởi ĐT Mỹ bị loại vòng bảng tại Copa America mùa hè. Cựu HLV Liverpool, Jurgen Klopp và Patrick Vieira đều được liên kết với công việc này.

Giờ đây, theo báo cáo từ The Athletic, liên đoàn bóng đã Mỹ đã đạt được thỏa thuận với Pochettino. Giám đốc thể thao Matt Crocker cũng đã tiết lộ rằng họ sẵn sàng đầu tư vào một HLV hàng đầu.

Nếu mọi thứ suôn sẻ, Pochettino sẽ tiếp quản một ĐT Mỹ với nhiều tài năng trẻ trước thềm FIFA World Cup 2026 - một giải đấu sẽ được đồng tổ chức tại Hoa Kỳ, Canada và Mexico.

Pochettino bắt đầu sự nghiệp HLV của mình với Espanyol, dành 3 năm ở Tây Ban Nha trước khi chuyển đến Premier League để tiếp quản Southampton. Sau 16 tháng phụ trách, ông được bổ nhiệm làm huấn luyện viên trưởng mới của Tottenham Hotspur, sau đó là PSG, rồi Chelsea.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/mauricio-pochettino-chon-xong-ben-do-bat-ngo-842295.html