Tiền vệ Việt kiều chia tay HAGL sau chức vô địch

Rời CLB TP.HCM vào tháng 7, tiền vệ Việt kiều Lê Trung Vinh gia nhập HAGL và cùng đội U21 tham dự giải U21 Quốc gia 2024. Cầu thủ sinh ra tại Hoa Kỳ có chiến dịch đáng nhớ cùng đội bóng trẻ phố Núi khi giành chức vô địch giải đấu một cách ấn tượng.

Lê Trung Vinh nói lời tạm biệt HAGL. Ảnh: Facebook nhân vật

Dù vậy, mới đây Lê Trung Vinh đã bất ngờ nói lời chia tay HAGL. Theo đó, trên trang mạng xã hội cá nhân, tiền vệ 21 tuổi chia sẻ:

"Mong sẽ gặp lại HAGL. Cảm ơn vì đã cho em rất nhiều cơ hội và tin tưởng em trong Giải U21 Quốc Gia này. Hãy cùng chờ xem tương lai sẽ mang đến điều gì cho Vinh.

Đừng bao giờ bỏ lỡ một ngày nào, vì đôi khi bạn sẽ gặp may. Bạn sẽ không bao giờ bỏ lỡ ngày may mắn đó nếu bạn nỗ lực trong mọi ngày. Thời gian của tôi sẽ đến."

Ở mùa giải V-League 2023/24, Lê Trung Vinh thi đấu cho CLB TP.HCM nhưng thường xuyên dự bị và ít khi có cơ hội ra sân. Anh gia nhập đội bóng của HLV Phùng Thanh Phương vào tháng 3/2023 nhưng chỉ được đăng kí thi đấu ở Cúp Quốc gia thời điểm đó.

Lê Trung Vinh sinh ra tại Mỹ nhưng có bố mẹ đều là người gốc Việt. Cầu thủ cao 1m78 từng theo học tại Barca Residency Academy USA (Học viện bóng đá của Barcelona tại khu vực Bắc Mỹ). Lê Trung Vinh có một khoảng thời gian chơi cho các đội bóng tại xứ cờ hoa trước khi trở về Việt Nam.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/tien-ve-viet-kieu-chia-tay-hagl-sau-chuc-vo-dich-842281.html