Liverpool ra kế hoạch 10 năm khiến Mamardashvili phấn khích

Dù cho Alisson Becker đang thể hiện màn trình diễn ổn định, tuy nhiên trong bối cảnh giới chủ Ả Rập đang tăng cường sự quan tâm đối với ngôi sao người Brazil, Liverpool dự kiến sẽ chấp nhận bán anh nếu nhận về lời đề nghị phù hợp.

Thay vào đó, họ bắt đầu kế hoạch tìm kiếm người gác đền mới. Nhiều nguồn tin cho hay, The Kop dành sự quan tâm cho thủ thành Giorgi Mamardashvili - cầu thủ đã thể hiện màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Valencia và góp phần quan trọng giúp tuyển Gruzia tiến vào vòng konck-out EURO trong lần đầu tiên tham dự giải.

Mục tiêu của Liverpool.

Tờ Rousing The Kop tiết lộ, Liverpool đã trình bày cho Giorgi Mamardashvili một kế hoạch 10 năm cho tương lai của anh và điều đó khiến ngôi sao 23 tuổi phấn khích. Nếu thương vụ thành công, họ dự định sẽ để Mamardashvili cho mượn tại Premier League để tích lũy kinh nghiệm trước khi chiếm một vị trí không thể thay thế nơi đội hình Liverpool.

Cũng theo nguồn tin trên, Liverpool đã đưa ra lời đề nghị trị giá 30 triệu euro hỏi mua ngôi sao 23 tuổi, nhưng Valencia đòi 45 triệu euro. Dù bất đồng quan điểm về mức gái nhưng có thể trong thời gian tới, The Kop sẽ cải thiện đề nghị nhằm tiến tới thỏa thuận chung.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/liverpool-ra-ke-hoach-10-nam-khien-mamardashvili-phan-khich-842266.html