Kịch bản trong mơ của Madridista đã thành hiện thực

Sự xuất hiện của Kylian Mbappe, chơi cạnh Jude Bellingham đã tạo nên một cơn sốt thực sự trong lòng các Madridista. Cả hai đều là những ngôi sao hàng đầu ở vị trí mình thi đấu. Khả năng nước rút, dứt điểm của Mbappe sẽ càng trở nên đáng sợ hơn nếu như nó được hỗ trợ bằng những đường chuyền chết chóc từ đôi chân Bellingham.

Bellingham kiến tạo cho Mbappe ghi bàn trong trận ra mắt của cầu thủ người Pháp.

Đêm qua, Atalanta là nạn nhân đầu tiên nếm trải điều đó. Jude Bellingham có bóng và Kylian Mbappe bắt đầu di chuyển, kịch bản trong mơ ấy với người yêu mến Real Madrid đã trở thành sự thực. Khả năng chuyền bóng của tiền vệ người Anh đã được thẩm định từ mùa trước, với 13 đường kiến tạo thành bàn. Giờ đây, với một khẩu pháo hạng nặng như Mbappe, Bellingham sẽ thoải mái "tiếp đạn".

Phút 68 trận siêu cúp châu Âu 2024, nhận bóng trong vòng cấm, mất thêm một nhịp quan sát, Bellingham thả trái bóng theo chiều ngang sân, đón trước đường di chuyển của Mbappe. Đường chuyền đơn giản, nhưng đủ khéo để xé toang hàng thủ lùi sâu của Atalanta, mở ra không gian thoáng đãng chờ Mbappe nhập vào. Đúng đà di chuyển, tiền đạo người đón bóng bằng cú vung chân vừa đủ lực, đưa bóng ghim thẳng vào lưới thủ thành Juan Musso.

Hình ảnh Mbappe sau khi ăn mừng, vẫn đưa ánh mắt tìm kiếm Bellingham thực sự khiến các Madridista ấm lòng. Hai ngôi sao hàng đầu thế giới đã tìm thấy nhau trong trận đấu đầu tiên chơi cùng. Bellingham giờ đây có thể chơi lùi sâu hơn, giảm bớt phần nào áp lực từ việc dâng cao tấn công. Bởi đơn giản, phía trước anh giờ là Kylian Mbappe, Vinicius và Rodrygo, những cầu thủ tấn công hàng đầu. Thay vào đó, Bellingham chỉ việc tập trung vào công việc sáng tạo, kiến thiết lối chơi.

Bộ đôi này sẽ khuynh đảo châu Âu mùa tới.

Trận này, nếu Vinicius sắc sảo thêm chút, Bellingham đã dắt túi được có 2 kiến tạo. Tiền vệ người Anh có đường chọc khe xuyên qua hàng thủ Atalanta, đón đúng nhịp thoát xuống của Vinicius, đặt tiền đạo này vào tình huống đối mặt khung thành đối thủ. Đáng tiếc, cú dứt điểm của cầu thủ số 7 dễ dàng bị cản phá.

Mbappe cho thấy khả năng hòa nhập nhanh của mình với rừng sao của Real. Ngay trận đầu tiên được đá chính, ngôi sao người Pháp đã cho thấy sự tự tin, phong thái của một cầu thủ hàng đầu. Giờ đây, với Vinicius chơi bên cạnh, cùng sự hậu thuẫn phía sau của Bellingham, một phiên bản Mbappe đáng sợ hơn được kỳ vọng sẽ xuất hiện.

(Bạn đọc: Vương Ngọc)

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/kich-ban-trong-mo-cua-madridista-da-thanh-hien-thuc-842265.html