Cha Lamine Yamal bị đâm nhiều nhát, cấp cứu trong tình trạng nghiêm trọng

Cha của cầu thủ Barcelona Lamine Yamal đã được đưa đến bệnh viện cấp cứu trong tình trạng nghiêm trọng sau khi bị đâm ở Tây Ban Nha. Mounir Nasraoui đã bị đâm vào đêm thứ tư tại một bãi đậu xe ở thị trấn Mataro của Tây Ban Nha, nằm ở phía bắc Barcelona.

Nasraoui đã được đưa đến bệnh viện Can Ruti ở Badalona và tình trạng của ông được cho là "nghiêm trọng", theo tờ báo Tây Ban Nha La Vanguardia.

Một cuộc ẩu đả được cho là đã nổ ra ở bãi đậu xe, khiến Nasraoui bị đâm "nhiều nhát". Hiện vẫn chưa biết động cơ nào khiến thủ phạm thực hiện vụ tấn công. Đơn vị điều tra Mossos d'Esquadra ở Mataro đã bắt đầu điều tra vụ việc và đang hợp tác với cảnh sát thành phố.

Cha của Yamal nhập viện sau khi bị đâm.

Yamal đã tập luyện với Barcelona để chuẩn bị cho trận mở màn của mùa giải La Liga. Anh đã lần đầu tiên xuất hiện trong giai đoạn trước mùa giải tại Gamper Trophy với tư cách là cầu thủ dự bị.

Đội bóng của Hansi Flick sẽ đối đầu với Valencia tại Mestalla. Tuy nhiên, vẫn chưa biết liệu cầu thủ tấn công trẻ này có thể ra sân trong trận đấu sau vụ tấn công đối với cha mình hay không.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/cha-lamine-yamal-bi-dam-nhieu-nhat-cap-cuu-trong-tinh-trang-nghiem-trong-842237.html