Chelsea sắp chia tay cầu thủ thứ 12 hè này

Chelsea đang hoạt động rầm rộ trên TTCN hè này khi đã đón tổng cộng 9 tân binh nhưng đồng thời The Blues cũng đã chia tay với 11 cái tên khác nhau nhằm cân bằng đội hình, đồng thời giảm quỹ lương đang dần phình to.

Tuy nhiên công cuộc thanh lọc đội hình nơi ban lãnh đạo Stamford Bridge chắc chắn chưa kết thúc bởi số lượng cầu thủ trên đội 1 CLB tây London vẫn vô cùng lớn, 44 cầu thủ.

Theo nguồn tin từ BBC Sport, tiền đạo trẻ Burstow nhiều khả năng trở thành nhân tố tiếp theo phải chia tay Chelsea thời gian tới.

Burstow chuẩn bị rời Chelsea.

Cầu thủ người Anh gia nhập The Blues từ Charlton Athletic năm 2022 nhưng mới chỉ có 3 lần ra sân cho CLB tây London. Hai mùa gần đây, chân sút 21 tuổi lần lượt được đem đi cho mượn tại Charlton và Sunderland.

Mùa trước, Burstow không để lại nhiều ấn tượng khi chinh chiến tại Championship cho Mèo Đen. Cầu thủ sinh năm 2003 chỉ ghi 1 bàn sau 20 trận ra sân nên không được đội chủ sân Ánh Sáng kích hoạt điều khoản mua đứt. Burstow cũng không nằm trong kế hoạch của HLV Enzo Maresca, cựu sao Charton đã bị gạch tên khỏi danh sách tham dự chuyến du đấu hè trên đất Mỹ vừa qua.

Hiện Hull được cho là đội bóng muốn có sự phục vụ của măng non người Anh. Hai đội bóng đang thảo luận để thống nhất mức giá cuối cùng, dự kiến thương vụ sẽ hoàn tất trong vai ngày tới.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/chelsea-sap-chia-tay-cau-thu-thu-12-he-nay-842234.html