Chuyển nhượng trưa 15/8: Sao Arsenal có bến đỗ mới, rõ tương lai Eriksen ở M.U

Arsenal nhận cảnh báo về người thay Saka

Cựu thủ thành Arsenal, David Seaman đã bày tỏ sự lo lắng khi đến giai đoạn này của kỳ chuyển nhượng, HLV Mikel Arteta vẫn chưa bổ sung tân binh hàng công nào để làm phương án dự phòng cho chân chạy cánh trụ cột, Bukayo Saka.

Cụ thể, David Seaman cho biết: "Tôi muốn thấy Arsenal bổ sung phương án dự phòng cho Saka. Ở cuối mùa giải vừa rồi, khi Saka gặp chấn thương, HLV Arteta đã bố trí Gabriel Martinelli trong vai trò chạy cánh phải.

Tuy nhiên, cậu ấy lại thuận chân phải và thử nghiệm này không hiệu quả khi Martinelli không thể băng cắt vào trung lộ và dứt điểm bằng chân trái như Saka. Đó là lý do tôi cho rằng, đội bóng nên cần tìm người thay Saka khi cậu ấy phải ngồi ngoài".

Sao Arsenal có bến đỗ mới

Sau khi xác định không thể cạnh tranh tranh vị trí ở đội 1 Arsenal, Brooke Norton-Cuffy đã lựa chọn ra đi để có thêm cơ hội thi đấu. Bến đỗ mới của anh sẽ là Genoa khi đội bóng đến từ Serie A xác nhận đã chiêu mộ thành công tài năng trưởng thành từ lò Hale End và trao cho cựu cầu thủ Arsenal số áo 15.

Brooke Norton-Cuffy rời Arsenal để gia nhập Genoa.

Wolves chọn người thay Pedro Neto

Sau khi để Pedro Neto chuyển đến Chelsea, Wolverhampton Wanderers đang tức tốc tìm người thay thế ngôi sao Bồ Đào Nha.

Theo The Mirror, Wolves đã chú ý đến tiền đạo Yoane Wissa của Brentford và dự kiến đưa ra lời đề nghị trị giá 25 triệu bảng, có đính kèm phụ phí để chiêu mộ anh.

Brighton đón tân binh từ Mainz 05

Brighton tiếp tục kế hoạch chiêu mộ tân binh khi có được chữ ký của tiền vệ Brajan Gruda từ CLB Bundesliga, Mainz 05. Được biết, HLV Fabian Hurzeler tỏ ra rất thích thúc với tài năng trẻ người Đức và đã đốc thúc việc đưa anh về với sân Falmer Stadium.

Liverpool sẵn sàng chia tay Bobby Clark

Theo The Times, Liverpool đã sẵn sàng bán tài năng trẻ Bobby Clark sang RB Salzburg. Lợi thế của đội bóng nước Áo nằm ở việc, HLV của họ từng là cựu trợ lý cho HLV Jurgen Klopp ở sân Anfield, Pep Lijnders. Được biết, 2 bên đã thống nhất mức phí 10 triệu bảng cho Bobby Clark và Liverpool sẽ nhận được 17.5% lợi nhuận nếu RB Salzburg bán anh trong tương lai.

Eriksen sẵn sàng rời M.U.

Rõ tương lai Eriksen ở M.U

Sky Sports cho biết tiền vệ kỳ cựu Christian Eriksen đang thu hút sự quan tâm của một số đội bóng và Manchester United sẵn sàng bán anh nếu nhận được lời đề nghị hợp lý. Quỷ đỏ không có ý định giữ chân cầu thủ người Đan Mạch khi hợp đồng của anh chỉ còn 1 năm nữa là đáo hạn.

Bruno Fernandes gắn bó với Man United thêm 3 năm

Mới đây, trang chủ của CLB Manchester United xác nhận, đội trưởng Bruno Fernandes đã đồng ý ở lại đội bóng thêm 3 năm nữa, với hợp đồng kéo dài đến hè 2027.

Trao đổi về quyết định tiếp tục gắn bó với Quỷ đỏ, Bruno chia sẻ: "Mọi người đều biết niềm đam mê của tôi dành cho Manchester United. Tôi hiểu trách nhiệm và tầm quan trọng của việc khoác lên mình chiếc áo này, cũng như mức độ cống hiến và khát khao cần có để đại diện cho câu lạc bộ đáng kinh ngạc này."

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/chuyen-nhuong-trua-15-8-sao-arsenal-co-ben-do-moi-ro-tuong-lai-eriksen-o-m-u-842231.html