Đầu giường đặt 2 hướng này: Không nghèo khổ cũng đau ốm liên miên

Trong phong thủy người ta kiêng kỵ đặt đầu giường ở hướng này hao tài, khánh kiệt nên tránh.

 

Không đặt đầu giường dựa vào cửa sổ

Xét về khoa học thì cửa sổ là nơi khí mới và cả xung sát từ môi trường bên ngoài đi vào. Nếu đầu giường tựa vào cửa sổ sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến người nằm hướng đó.

Bên cạnh đó, khi bạn đặt cửa phòng ngủ và cửa sổ là nơi lưu thông không khí, luân chuyển khí tốt và xua đi khí cũ, nếu nằm ngủ đầu hướng cửa sổ sẽ phải chịu gió thổi thường xuyên ảnh hưởng tới chất lượng giấc ngủ.

Đồng thời, điều này ảnh hưởng nặng nề với những trường hợp đầu giường thấp hơn thành cửa sổ. Nếu như không thể bố trí khác được, cần tạo cho đầu giường cao hơn thành cửa và cửa sổ cần được mang rèm che kín. Nhưng tốt hơn hết là không nên đặt đầu giường cạnh cửa sổ.

Ngoài ra, việc bạn đặt giường quá cao sẽ khiến giấc ngủ không ngon, ngủ không sâu, dễ căng thẳng, lo lắng ảnh hưởng tới sức khỏe của bạn. Bên cạnh đó, khi đặt giường quá thấp sẽ gặp phải ẩm thấp, lạnh lẽo, khó ngủ ngon và xương khớp dễ nhức mỏi vô cùng nguy hiểm.

Đầu giường đặt hướng này nghèo khổ khánh kiệt

Đầu giường đặt hướng này nghèo khổ khánh kiệt

Không treo đồ sát khi ở đầu giường

Theo các chuyên gia phong thủy khi đặt đầu giường cần phải tránh đặt những đồ sát khi như dao kiếm, đao cung tên hoặc những đầu rã thú ở đầu giường kẻo dễ hao tài tán lộc. Xét về mặt khoa học nếu đặt những đồ vật này ở đầu giường ảnh hưởng tới sức khỏe nếu vô tình rơi hoặc va chạm vào người. Bên cạn đó, khi ngủ luôn có vật gì đó lơ lửng trên đầu, đặc biệt là các tranh về thú dữ, sơn thủy hoặc tranh trừu tượng sẽ khiến tinh thần trở nên lo lắng, bất ổn.

Treo tranh đầu giường giống như vật cản đè lên tài vận khiến gia chủ khó có thể phát triển sự nghiệp, công danh do tinh thần dễ hoảng loạn, sa sút.

Đầu giường đặt thứ này hao tài đau ốm

Đầu giường đặt thứ này hao tài đau ốm

Nếu như đầu giường đặt những đồ vật này trên đầu giường thì người ngủ dưới giường sẽ thường xuyên đau đầu, mất ngủ, lo lắng, bất an, bạn hãy xem thử đầu giường của mình có treo bức tranh nào về chim muông, thú dữ như hổ, báo hay không.

Bên cạnh đó, điều này sẽ ảnh hưởng tới tâm trạng thể chất của bạn dẫn tới sự lo lắng, ám ảnh sẽ gây ra tình trạng cáu gắt, ngủ không ngon sẽ khó kiểm soát cảm xúc dễ gây nên tình trạng vợ chồng tranh cãi xích mích dẫn tới ly tán. 

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/dau-giuong-dat-2-huong-nay-khong-ngheo-kho-cung-dau-om-lien-mien-842207.html