X từ chối tiết lộ vị trí của kẻ phân biệt chủng tộc với Saka

Bukayo Saka đã bị một tên côn đồ nhắm tới bằng việc chỉnh sửa một bức ảnh của anh và lời lẽ xúc phạm khi nói rằng Saka "cần phải khiêm nhường trước khi phá hỏng môn thể thao này thêm nữa".

Sự việc xảy ra sau trận hòa 2-2 giữa Arsenal với Bayern Munich tại Champions League vào tháng 4 khi ngôi sao người Anh ngã xuống ở những phút cuối trong vòng cấm và đề nghị trọng tài thổi phạt đền.

Saka bị phân biệt chủng tộc sau trận lượt đi UCL với Bayern mùa trước.

Một số người hâm mộ tin rằng Saka đã cố gắng đánh lừa trọng tài bằng cách lao vào thủ môn đối phương.

Arsenal đã liên hệ với X để yêu cầu xóa bài đăng nhưng phải mất bốn tuần tài khoản này mới bị đình chỉ. Theo nguồn tin từ The Sun, cảnh sát đã đưa các thám tử chuyên nghiệp của Đơn vị Cảnh sát Bóng đá Anh đến để truy tìm kẻ phân biệt chủng tộc.

Họ phát hiện chủ tài khoản ở nước ngoài nhưng X không tiết lộ quốc gia cụ thể nên không thể chuyển cho các cơ quan có thẩm quyền.

Saka đang đóng vai trò quan trọng trong kế hoạch của Pháo thủ. Bên cạnh đó, CLB cũng hoàn toàn phản đối việc phân biệt chủng tộc, do đó họ sẽ làm mọi cách để bảo vệ cầu thủ.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/x-tu-choi-tiet-lo-vi-tri-cua-ke-phan-biet-chung-toc-voi-saka-842168.html