Không phải Mbappe, Rio Ferdinand ca ngợi một ngôi sao tấn công khác của Real

Rạng sáng nay, Real Madrid đã có chiến thắng thuyết phục 2-0 trước Atalanta trong trận tranh Siêu cúp châu Âu. Federico Valverde và Kylian Mbappe là những người ghi bàn cho Kền kền trắng.

Trong pha lập công của Mbappe, công lớn thuộc về Jude Bellingham, khi anh có đường chuyền dọn cỗ để tiền đạo tuyển Pháp dứt điểm cận thành.

Bellingham đã chơi tuyệt hay trong trận Siêu cúp.

Phát biểu trên TNT Sports, cựu trung vệ Rio Ferdinand đã hết lời khen ngợi Bellingham. Anh cho biết: "Jude Bellingham là một đẳng cấp khác biệt. Cậu ấy thực sự phi thường. Ảnh hưởng của cậu ấy đến trận đấu là rất lớn."

Bên cạnh pha kiến ​​tạo, Bellingham đã có hai cú sút trúng đích, có tỷ lệ chuyền bóng chính xác 90% và giành chiến thắng 100% trong các pha tắc bóng của mình.

Kết quả này có nghĩa là Bellingham đã giành được bốn danh hiệu kể từ khi anh chuyển đến từ Borussia Dortmund vào mùa hè năm 2023.

Sau trận đấu, Bellingham cũng có những lời ca ngợi tân binh Mbappe. Anh nói: "Cậu ấy thật tuyệt vời, cậu ấy rất sắc sảo và là một đồng đội tuyệt vời."

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/khong-phai-mbappe-rio-ferdinand-ca-ngoi-mot-ngoi-sao-tan-cong-khac-cua-real-842162.html