Tổng quan chuyển nhượng Man Utd: Đón thêm 2 tân binh; Chốt giá McTominay

Sự kiện trong tuần

Manchester United đã đạt thỏa thuận kép với Bayern Munich về trường hợp của Matthijs de Ligt và Noussair Mazraoui, với tổng giá trị 70 triệu euro. Mức phí cho De Ligt là 45 triệu euro, kèm thêm 5 triệu euro phụ phí, trong khi Mazraoui có giá 15 triệu euro, cộng thêm 5 triệu euro. Hôm thứ Hai, cả hai đã đồng loạt bay từ Đức đến Manchester để tiến hành kiểm tra y tế tại trung tâm Carrington.

Ở chiều hướng ngược lại, cầu thủ phải rời khỏi Old Trafford là Aaron Wan-Bissaka, người đã chấp nhận chuyển đến West Ham United vào cuối tuần. Trước đó, Man Utd và West Ham đã thống nhất về mức giá khoảng 20 triệu euro. Một thương vụ trao đổi liên quan đến Wan-Bissaka và Denzel Dumfries đã được đề xuất, với cả hai cầu thủ đều tỏ ra hứng thú. Nhưng, HLV Simone Inzaghi, lại ưa thích những hậu vệ cánh khác.

Tân binh tiềm năng

Một cầu thủ có khả năng đảm nhiệm vai trò số 6 - để sát cánh cùng Kobbie Mainoo mùa tới, đã luôn là mục tiêu của Man Utd trong suốt kỳ chuyển nhượng, Mặc dù sự trở lại đầy hứa hẹn của Casemiro đã giảm bớt áp lực tạm thời, Ten Hag vẫn muốn có chiều sâu ở vị trí này. Hiện tại, Manuel Ugarte vẫn là ưu tiên số một của Quỷ đỏ, đồng thời họ vẫn còn nhắm đến Sofyan Amrabat và Sander Berge.

Ten Hag muốn có thêm tiền vệ và hậu vệ cánh trái

Ngoài ra, do quan ngại về những chấn thương của Luke Shaw và Tyrell Malacia, Man Utd cũng đang xem xét một vài hậu vệ cánh trái - đặc biệt là những người có khả năng chơi ở vị trí trung vệ lệch trái. Tuần trước, các quan chức câu lạc bộ đã có một cuộc gặp gỡ với Mario Hermoso, người vẫn đang là cầu thủ tự do sau khi hết hạn hợp đồng với Atletico Madrid. Tuy vậy, vào lúc này thì đội chủ sân Old Trafford vẫn chưa lên kế hoạch chiêu mộ Hermoso.

Tương tự là trường hợp của Marcos Alonso, người cũng đang là một cầu thủ tự do sau khi chia tay Barcelona. Tuy nhiên, Man Utd mới chỉ thảo luận nội bộ và chưa xác định mình sẽ dốc sức vì cầu thủ nào.

Ai có thể ra đi?

Tương lai của Scott McTominay hiện vẫn chưa được xác định rõ ràng, và có thể, vấn đề này sẽ phải đợi đến hai tuần cuối của kỳ chuyển nhượng mùa Hè thì mới sáng tỏ. Cách đây không lâu, Ten Hag đã khen ngợi các phẩm chất của McTominay trong chuyến du đấu tại Mỹ, nhưng sự thật thì anh là một trong những cầu thủ có thể bán được giá nhất của Man United hiện tại. Quỷ đỏ được cho là sẽ chấp nhận mức phí khoảng 25 triệu bảng.

Man Utd đang hoạt động hiệu quả trên TTCN.

Vào lúc này, Fulham vẫn giữ vững sự quan tâm dù họ đã có một vài lời đề nghị bị từ chối, và một đội bóng khác ở Premier League là Everton cũng đang chú ý đến McTominay. Tuy nhiên, họ không muốn đáp ứng mức phí mà Man Utd đề ra cho ngôi sao người Scotland. Trong khi đó, một đại diện đến từ Serie A là Napoli cũng đang cân nhắc, còn McTominay sẽ chỉ ra đi nếu nhận thấy đó là câu lạc bộ phù hợp.

Man United đang chào đón những lời đề nghị dành cho một số cầu thủ khác, nhưng hiện tại, chưa có gì rõ ràng về các đội bóng hỏi mua Jadon Sancho, Antony hoặc Casemiro. Ngoài ra, họ cũng đang cân nhắc bán Victor Lindelof.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/tong-quan-chuyen-nhuong-man-utd-don-them-2-tan-binh-chot-gia-mctominay-842144.html