5 nốt ruồi xấu trên mặt phụ nữ, ảnh hưởng sự nghiệp và tình duyên

Theo nhân tướng học, nốt ruồi xuất hiện ở những vị trí này trên gương mặt có ảnh hưởng không tốt đến vận trình của người phụ nữ.

Nốt ruồi xấu ở quanh mắt

Theo nhân tướng học, nốt ruồi xuất hiện ở phía dưới, gần với lệ đường là nốt ruồi xấu. Người ta cho rằng người sở hữu nốt ruồi như vậy thường gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống. Nốt ruồi này còn được coi là nốt ruồi nước mắt. Phụ nữ sở hữu nốt ruồi này thường phải khóc nhiều. Vì vậy, không ít người có xu hướng muốn xóa nốt ruồi này đi.

Người có nốt ruồi ở khóe mắt ngoài cũng nên thận trọng trong việc chọn bạn đời để tránh gặp những chuyện đau lòng liên quan đến tình cảm.

Người có nốt ruồi ở lòng trắng mắt cũng được dự báo có đường tình duyên không suôn sẻ, dễ đau khổ vì tình.

Theo nhân tướng học, có một số vị trí nốt ruồi trên gương mặt phụ nữ được coi là nét tướng xấu, ảnh hưởng đến tình duyên và sự nghiệp.

Theo nhân tướng học, có một số vị trí nốt ruồi trên gương mặt phụ nữ được coi là nét tướng xấu, ảnh hưởng đến tình duyên và sự nghiệp.

Nốt ruồi xấu trên má

Nhân tướng học nói rằng phụ nữ có nốt ruồi trên má trái thường là người sống nội tâm, cũng khá chăm chỉ. Tuy nhiên, người này hay gặp khó khăn về tài chính. Để khắc phục vấn đề này, bản thân họ phải tự ý thức trong việc chi tiêu, quản lý tiền bạc một cách hợp lý để tránh ảnh hưởng tiêu cực đến cuộc sống.

Nốt ruồi xấu trên trán

Phụ nữ có nốt ruồi trên trán thường biểu thị cho sự thịnh vượng. Người này thông minh, năng động. Tuy nhiên, do tập trung nhiều vào công việc nên con đường tình duyên, tìm kiếm bạn đời của người ngày gặp nhiều khó khăn. Nếu nốt ruồi nằm lệch về phía bên trái của trán thì người này hay phải lo lắng, suy nghĩ nhiều.

Nốt ruồi xấu trên mũi

Nhân tướng học cho rằng phụ nữ có nốt ruồi trên mũi thường có lòng tự trọng cao và dễ hành động bốc đồng. Người này có thể chiếm được lòng tin của người khác nhưng lại hay gặp khó khăn về tài chính hoặc sức khỏe.

Nốt ruồi xuất hiện ở một số vị trí trên mũi như chóp mũi, bên trái mũi được coi là nốt ruồi xấu.

Nốt ruồi xuất hiện ở một số vị trí trên mũi như chóp mũi, bên trái mũi được coi là nốt ruồi xấu.

Nốt ruồi nằm ở bên trái mũi dự báo kinh tế không ổn định. Nốt ruồi ở trên chóp mũi phản ánh chủ nhân là người nóng tính và dễ gặp tình trạng phung phí, ném tiền qua cửa sổ.

Nốt ruồi xấu trên cằm

Nhân tướng học cho rằng nốt ruồi ở khu vực cằm tượng trưng cho sự thích nghi và đi lại. Người có nốt ruồi màu đen hoặc đỏ sẫm ở vùng cằm thường thích một cuộc sống ổn định. Trong khi đó, nếu nốt ruồi có màu nhạt, không phải màu đen cũng không phải màu đỏ thường có xu hướng thích thay đổi liên tục.

Người có nốt ruồi ở phía cằm trái thường thẳng tính nhưng điều này cũng mang lại rắc rối cho họ. Đôi khi, người này có thể làm mất lòng người khác và khiến mọi người xung quanh có cảm giác khó chịu, gây ảnh hưởng đến các mối quan hệ xã hội.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/5-not-ruoi-xau-tren-mat-phu-nu-anh-huong-su-nghiep-va-tinh-duyen-842133.html