Neville chỉ ra tử huyệt của Man United mùa tới

Man United đang là một trong những CLB tại Premier League hoạt động sôi nổi nhất trên TTCN hè này. Hơn 2 tháng, Quỷ Đỏ đã bạo chi gần 200 triệu euro để mang về sân Old Trafford thêm 4 tân binh mang tên Joshua Zirkzee, Leny Yoro, Matthijs de Ligt và Noussair Mazraoui.

Trong đó bộ đôi đến từ Bayern Munich, De Ligt và Mazraoui hứa hẹn sẽ nâng cấp chất lượng đáng kể cho hàng thủ Man United vì đẳng cấp đã được trui rèn ở các CLB lớn cũng như sự am hiểu với chiến thuật của HLV Erik ten Hag khi cả 3 còn làm việc tại Ajax Amsterdam.

Dù vậy huyền thoại đội bóng, Neville vẫn chưa hài lòng với chất lượng nhân sự của Quỷ Đỏ lúc này, đặc biệt là ở vị trí hậu vệ trái. Bộ đôi Luke Shaw và Tyrell Malacia là những mẫu cầu thủ mẫn cảm với chấn thương. Mùa trước, Malacia nghỉ thi đấu gần như toàn bộ chiến dịch vì vấn đề ở đầu gối, Shaw không khá hơn khi ngôi sao người Anh chỉ ra sân 12 trận.

Shaw (trái) và Malacia (phải) thường xuyên dính chấn thương.

Đến thời điểm hiện tại, cả 2 cầu thủ trên vẫn chưa thể trở lại sân cỏ và theo Neville, nếu Shaw không thể đảm bảo thể trạng ổn định, Man United nhiều khả năng không lọt vào top 4 Premier League 2024/25.

Vị trí hậu vệ trái là vấn đề bởi Shaw thường xuyên nghỉ thi đấu. Tôi nghĩ Man United sẽ lọt vào top 4 Premier League nếu cậu ta có thể ra sân thường xuyên, không dính chấn thương”, Neville nói trên sóng Stick fo Football podcast.

Thực tế trên TTCN lúc này, đội chủ sân Old Trafford đã lên kế hoạch gia cố vị trí hậu vệ trái để chia lửa với Shaw. Man United đã liên hệ với những cầu thủ đang thất nghiệp như Mario Hermoso và Marcos Alonso.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/neville-chi-ra-tu-huyet-cua-man-united-mua-toi-842111.html