Đón 3 tiễn 7, Man United sẽ hoàn tất kỳ chuyển nhượng trong mơ

Sáng nay (giờ Việt Nam), Man United nổ cùng lúc 2 bom tấn từ Bayern Munich mang tên Noussair Mazraoui và Matthijs de Ligt với tổng giá trị 70 triệu euro. Sau hàng loạt những trắc trở trên bàn đàm phán suốt 1 tháng qua, cuối cùng HLV Erik ten Hag đã có cơ hội tái ngộ với 2 học trò cưng thời điểm còn dẫn dắt Ajax Amsterdam.

Với đẳng cấp cùng sự thấu hiểu phong cách chiến thuật của Ten Hag, Mazraoui và De Ligt hứa hẹn sẽ nâng cấp chất lượng đáng kể cho hàng thủ Quỷ Đỏ, khu vực thường xuyên đem đến nhiều nỗi lo, đặc biệt ở mùa giải 2023/24.

Man United nổ cùng lúc 2 bom tấn.

Đến thời điểm hiện tại, đội chủ sân Old Trafford đã đón 4 tân binh sau hơn 2 tháng làm việc cật lực trên phiên chợ hè 2024. Ngoài bộ đôi đến từ Hùm Xám, Joshua Zirkzee và Leny Yoro cũng được đánh giá rất cao bởi tiềm năng phát triển khổng lồ, có thể giúp Ten Hag tạm thời yên tâm với những lựa chọn cho hàng tấn công lẫn tuyến phòng ngự.

Giờ đây, sự tập trung nơi ban lãnh đạo đội chủ sân Old Trafford dự kiến sẽ là cải tổ hàng tiền vệ, đặc biệt ở vị trí tiền vệ phòng ngự, nơi bộ đôi luống tuổi Christian Eriksen và Casemiro không còn duy trì phong độ đỉnh cao, tỏ ra đuối với nhịp độ thi đấu nhanh, gắt gao tại Premier League.

Song song với công tác tuyển mộ nhân sự, Man United cũng phải đẩy đi những nhân tố không còn nằm trong kế hoạch tương lai nhằm cân bằng đội hình và giảm gánh nặng cho quỹ lương đang dần phình to sau những bom tấn đình đám thời gian qua.

Ten Hag vẫn còn núi công việc.

Quỷ Đỏ còn hơn 2 tuần để hoàn tất kỳ chuyển nhượng trong mơ, dưới đây là những mục tiêu tờ Manchester Evening News hy vọng đội chủ sân Old Trafford sẽ hiện thực hóa trước ngày 31/8.

Chiều đến

Hàng thủ và hàng công tạm thời yên tâm, giờ đây, 1 tiền vệ phòng ngự sẽ là mục tiêu tối thượng giúp Man United sẵn sàng bước vào chiến dịch 2024/25.

Thương vụ chiêu mộ Manuel Ugarte tưởng chừng đã khép lại với Quỷ Đỏ vì sự cứng rắn của Paris Saint-Germain trên bàn đàm phán nhưng theo Manchester Evening News, ngôi sao người Uruguay vẫn là cái tên Ten Hag khao khát sở hữu. Ngoài Ugarte, tầm ngắm của đội chủ sân Old Trafford còn một vài nhân tố giá rẻ hơn như Sander Berge hay Youssouf Fofana.

Ugarte vẫn được liên kết với Man United.

Không chỉ tiền vệ phòng ngự, 1 hậu vệ trái mới cũng nên xuất hiện trong danh sách mua sắm. Bộ đôi Luke Shaw và Tyrell Malacia tỏ ra quá nhạy cảm với các chấn thương và chẳng ai dám khẳng định trong 1 mùa bóng với mật độ thi đấu dày đặc, cả 2 một lần nữa đẩy Ten Hag vào thế khó như phần lớn chiến dịch 2023/24.

Manchester Evening News còn muốn Quỷ Đỏ bổ sung thêm 1 tiền đạo đẳng cấp đã quen với môi trường bóng đá Premier League nhằm giúp 2 cái tên trẻ Zirkzee và Rasmus Hojlund giảm tải áp lực bàn thắng. Ivan Toney của Brentford trở thành ứng viên hàng đầu, ngôi sao người Anh chỉ còn 1 năm hợp đồng với Bầy Ong và muốn ra đi ngay tháng này.

Chiều đi

Man United đã chia tay 9 cầu thủ hè này nhưng cuộc thanh lọc chắc chắn vẫn chưa dừng lại khi CLB vẫn còn muốn bổ sung thêm tân binh.

Sự xuất hiện của De Ligt có thể đặt dấu chấm hết cho Victor Lindelof, ngôi sao người Thụy Điển không còn được trọng dụng nhiều mùa gần đây, đồng thời cũng không cho thấy sự nỗ lực suốt giai đoạn tiền mùa giải. Chưa hết, việc Lindelof chỉ còn 1 năm hợp đồng càng khiến đội chủ sân Old Trafford vội vàng bán cầu thủ 30 tuổi.

Theo chân Lindelof nhiều khả năng là bộ đôi Eriksen và Hannibal Mejbri, những cái tên cũng không còn chỗ đứng nơi hàng tiền vệ.

Man United cần đẩy đi nhiều cầu thủ.

Trên hàng công, nếu Man United quyết định bổ sung 1 tiền đạo nữa, Jadon Sancho và Facundo Pellistri sẽ trở thành nạn nhân do đóng góp hạn chế, không thể cạnh tranh với những chân chạy cánh khác và lương cao.

Ngoài ra, một số tài năng trẻ sáng giá như Radek Vitek hay Rhys Bennett cũng cần được đem cho mượn ở các CLB nhỏ hơn để trau dồi kinh nghiệm thi đấu, tránh thui chột tài năng vì phải ngồi dự bị quá lâu.

Tổng kết của Manchester Evening News:

Mua: 1 tiền vệ phòng ngự, 1 hậu vệ trái và 1 tiền đạo

Bán/cho mượn: Vitek, Bennett, Lindelof, Eriksen, Hannibal, Pellistri, Sancho.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/don-3-tien-7-man-united-se-hoan-tat-ky-chuyen-nhuong-trong-mo-842107.html