NÓNG! "Cú lừa" Barca - De Jong - Man Utd

Những ngày gần đây, TTCN lại xuất hiện những tin đồn cho thấy Frenkie De Jong tiến gần đến Manchester United. Nhưng một lần nữa, Fabrizio Romano khẳng định tất cả đều là tin giả bởi không có gì đang diễn ra giữa De Jong và đội chủ sân Old Trafford.

Ký giả người Ý cho biết:

"Có rất nhiều câu hỏi về Frenkie De Jong vì trong mỗi kỳ chuyển nhượng, chúng ta luôn có những tin đồn mới liên quan đến cậu ấy và Manchester United, rằng Man United đang cố gắng thực hiện một thương vụ hay Barcelona sẵn sàng bán đi De Jong, hàng loạt câu chuyện khác nhau."

"Nhưng, cho đến hôm nay thì chẳng có gì xảy ra cả, không có mối liên hệ hay bất kỳ cuộc đàm phán nào đang diễn ra giữa De Jong và Man Utd. Chuyện gì sẽ xảy ra vào ngày mai thì tôi không biết, nhưng đến hôm nay, không có gì diễn ra giữa De Jong, Man Utd và Barca."

Thay vì De Jong, mục tiêu số một mà Man Utd đang nhắm đến cho vị trí tiền vệ vẫn là Manuel Ugarte. Tuy vậy, họ vẫn đang chờ đợi Paris Saint-Germain giảm giá, đồng thời xác định một số phương án giá rẻ khác như Sofyan Amrabat hay Sander Berge.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/nong-cu-lua-barca-de-jong-man-utd-842099.html