Maresca “quay xe”, Chelsea kích nổ siêu bom tấn đắt nhất hè 2024

Kỳ chuyển nhượng nhộn nhịp của Chelsea vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại dù “The Blues” đã mang về hàng loạt tân binh chất lượng. Cái tên mới nhất cập bến sân Stamford Bridge là Pedro Neto, sau khi họ đồng ý trả cho Wolverhampton khoản tiền rơi vào khoảng 60 triệu euro chưa kèm phụ phí.

Enzo Maresca bật đèn xanh để Chelsea chiêu mộ Victor Osimhen ở kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

Tuy nhiên, đây có thể không phải cái tên đắt giá nhất chuyển sang khoác áo đội bóng áo xanh ở phiên chợ hè năm nay, bởi “The Blues” không hề giấu giếm tham vọng tăng cường vị trí tiền đạo cắm, sau khi chứng kiến những màn trình diễn gây thất vọng của Nicolas Jackson.

Cách đây ít ngày, tưởng chừng như đại diện phía Tây London đã chốt xong Samu Omorodion sau khi đạt thỏa thuận với Atletico Madrid về mức phí chuyển nhượng. Tuy nhiên, việc Chelsea không thể đáp ứng yêu cầu về điều khoản cá nhân của tiền đạo người Tây Ban Nha khiến thương vụ chính thức đổ bể.

Huấn luyện viên Enzo Maresca đánh giá cao tiềm năng của chân sút 20 tuổi, coi anh là một sự bổ sung lý tưởng để cạnh tranh trực tiếp với Nicolas Jackson. Giờ đây, ông buộc phải chuyển sang các mục tiêu khả dĩ hơn nhằm tìm kiếm giải pháp tốt nhất cho “The Blues” trước thềm mùa giải mới.

Trong bối cảnh không còn nhiều lựa chọn chất lượng, vị chiến lược gia người Italia vừa bật đèn xanh để đội chủ sân Stamford Bridge đem về Victor Osimhen, tiền đạo thuộc biên chế Napoli. Dù trước đó nhà cầm quân 44 tuổi không mấy mặn mà với chân sút sinh năm 1998 vì một vài lý do.

Đây cũng là cái tên vốn nằm trong danh sách chuyển nhượng của Chelsea từ lâu. Tuy nhiên, mức phí chuyển nhượng mà đại diện Serie A yêu cầu trở thành vấn đề lớn khiến bất cứ câu lạc bộ nào cũng phải cân nhắc, bởi các quy định tài chính khắt khe ở thời điểm hiện tại.

Trên trang Transfermarkt, chân sút người Nigeria được định giá rơi vào khoảng 100 triệu euro. Nếu “The Blues” quyết tâm sở hữu cầu thủ này, họ phải đáp ứng con số mà Napoli yêu cầu hoặc đưa ra một lời đề nghị đủ sức hấp dẫn để đội bóng xứ Naples cảm thấy hài lòng.

Victor Osimhen sẽ là sự bổ sung chất lượng cho Chelsea.

Điểm cộng của thương vụ này nằm ở việc Victor Osimhen đã đích thân lên tiếng muốn rời sân Diego Maradona để tìm kiếm bến đỗ giàu tham vọng hơn. Đẳng cấp cũng như kinh nghiệm mà anh sở hữu sẽ là sự bổ sung lý tưởng đối với tập thể còn non nớt của Enzo Maresca.

Cho dù là bất cứ ai, vị chiến lược gia người Italia thực sự cần một tiền đạo đủ khả năng gánh vác hàng công. Chelsea thiếu chiều sâu ở vị trí đó, với Nicolas Jackson là lựa chọn duy nhất. Tuyển thủ Senegal còn nhiều khía cạnh cần phải hoàn thiện nếu muốn trở thành trụ cột của “The Blues” trong tương lai.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/maresca-quay-xe-chelsea-kich-no-sieu-bom-tan-dat-nhat-he-2024-842098.html