Man United có đối thủ lớn vụ Toney

Từ lâu trung phong Toney đã trở thành mục tiêu săn đón của Man United trên TTCN hè này. Mặc dù Quỷ Đỏ đã sở hữu thành công chân sút Joshua Zirkzee từ Bologna hồi giữa tháng 7 nhưng HLV Erik ten Hag vẫn hy vọng ban lãnh đạo chiêu mộ thêm 1 tiền đạo đẳng cấp, đã quen với môi trường Premier League nhằm giảm tải áp lực cho Zirkzee và Rasmus Hojlund.

Toney được đánh giá như một trong những tiền đạo hàng đầu nước Anh kể từ khi thăng hạng lên chơi tại Premier League cùng Brentford từ mùa 2021/22. Ngôi sao 28 tuổi còn 1 năm hợp đồng với Bầy Ong và muốn ra đi ngay hè này để gia nhập 1 CLB lớn hơn.

Man United đang cân nhắc chiêu mộ cầu thủ sinh năm 1993 trong 2 tuần cuối tháng 8 nhưng nguồn tin mới đây từ The Independent tiết lộ đội chủ sân Old Trafford sẽ phải cạnh tranh gắt gao với Chelsea cho chữ ký cựu sao Newcastle United.

Chelsea cạnh tranh với Man United vì Toney.

Chelsea cũng cần bổ sung 1 số 9 hè này để chia lửa với Nicolas Jackson theo yêu cầu từ HLV Enzo Maresca. The Blues điền tên Toney vào danh sách mua sắm sau khi thương vụ chiêu mộ Samu Omorodion từ Atletico Madrid đổ bể còn quá trình thương thảo với Victor Osimhen của Napoli đang bị đình trệ.

Cũng theo tờ báo trên, Brentford đang treo giá 60 triệu bảng cho trụ cột của đội nhưng cả Man United lẫn Chelsea đều không sẵn sàng đáp ứng yêu cầu trên. Nhiều khả năng 2 đội bóng sẽ gửi 1 lời đề nghị mượn kèm điều khoản mua đứt vào hè năm sau để thử thách đội chủ sân Gtech Community.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/man-united-co-doi-thu-lon-vu-toney-842091.html