Romano tiết lộ bến đỗ tiềm năng của Kalvin Phillips

TTCN hè 2024 bước vào giai đoạn quan trọng. Các đội bóng xứ sương mù ráo riết chốt kế hoạch nhân sự. Nhà ĐKVĐ Premier League, Man City không nằm ngoài cuộc chơi đó. Thời gian qua, tương lai Kalvin Phillips thu hút sự quan tâm của nhiều đội bóng.

Kịch bản tiền vệ người Anh chia tay Man City đang gần hơn bao giờ hết. Chia sẻ độc quyền với GiveMeSport, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano tiết lộ Everton đã liên hệ đến người đại diện của Phillips.

Mùa hè năm nay, Everton mang về 4 tân binh,bao gồm: Jake O’Brien, Tim Iroegbunam, Jesper Lindstrom và Iliman Ndiaye. Phillips hứa hẹn trở thành bản hợp đồng mới tiếp theo của đội chủ sân Goodison Park.

Phillips trong màu áo Man City.

Romano chia sẻ với GiveMeSport: "Everton quan tâm đến Kalvin Phillips. Họ hiểu rõ tình hình của Phillips tại Man City. Tôi mong đợi cậu ấy sẽ rời Manchester City nếu họ nhận được một đề nghị đủ sức hấp dẫn trên bàn đàm phán".

"Đó là kế hoạch của Everton. Họ dành sự quan tâm đến Phillips nhưng thời điểm hiện tại quá trình đàm phán chưa có tiến triển. Mọi việc đang ở giai đoạn đầu".

Phillips mong muốn tìm kiếm bến đỗ mới sau hai mùa giải ảm đạm. Sự nghiệp của tiền vệ 28 tuổi đi xuống không phanh kể từ khi cập bến Man City.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/romano-tiet-lo-ben-do-tiem-nang-cua-kalvin-phillips-842090.html