Tam tấu khiến hàng thủ khắp châu Âu phải khiếp sợ

Trong buổi lễ ra mắt Real Madrid, Kylian Mbappe cho hay: "Tôi đã có những lời đề nghị khác nhưng tôi luôn nói không với họ. Tôi rất tin tưởng rằng khoảnh khắc này sẽ xảy ra. Real Madrid là lựa chọn duy nhất của tôi. Tôi đã hứa sẽ trở lại Real Madrid, và giờ tôi đã ở đây”.

Mbappe có lễ ra mắt Real hoành tráng với sự chứng kiến của 80.000 khán giả tại Bernabeu. Truyền thông Tây Ban Nha xác nhận đây cũng là kỷ lục về màn ra mắt đông người tham dự nhất lịch sử, do chính Ronaldo thiết thập vào năm 2009.

Bộ ba đáng sợ của Real.

Mọi thủ tục đã xong, Mbappe đã có quãng thời gian tập luyện và làm quen với đội bóng mới. Giờ là lúc Mbappe thực sử thể hiện đẳng cấp của bản thân trong màu áo Real Madrid. Ở đó, anh hứa hẹn cùng Jude Bellingham và Vinicius Junior tạo thành bộ 3 đáng sợ.

Tuần vừa qua, Real Madrid đã thực hiện buổi tập cuối cùng ở Valdebebas trước khi lên đường đến Warsaw để thi đấu Siêu cúp châu Âu với Atalanta vào rạng sáng 15/8 (giờ Việt Nam).

Trên mạng xã hội, Vini đã chia sẻ một bức ảnh chụp cùng Bellingham và Mbappe, cho thấy sự hòa hợp đáng nể. Hình ảnh này bác bỏ những tin đồn về việc Mbappe tạo nên sự chia rẽ khi cập bến Bernabeu.

Bên cạnh đó, Real có quyền tự hào về bộ ba tấn công tiềm năng mà HLV Carlo Ancelotti có thể sử dụng ở mùa giải mới, một bộ ba hứa hẹn sẽ khiến hàng phòng ngự khắp châu Âu phải khiếp sợ.

Vinicius đã đóng một vai trò quan trọng trong việc mang về những bản hợp đồng mới cho Real Madrid trong những năm gần đây.

Về trường hợp của Bellingham, cầu thủ người Brazil tiết lộ rằng anh đã thuyết phục Bellingham trong nhiều tháng, điều mà trước đây anh ấy cũng đã làm với Camavinga: "Cá nhân tôi không biết Bellingham, nhưng tôi biết rằng các đội khác muốn có anh ấy.

Tôi đã gửi tin nhắn cho anh ấy trong nhiều tháng. Tôi nói với anh ấy rằng Real Madrid là câu lạc bộ tốt nhất trên thế giới. Anh ấy đã đến và vô địch Champions League."

Mbappe đã sẵn sàng tỏa sáng ở Real.

Mbappe cũng xác nhận vai trò của Vinicius trong việc gia nhập Real Madrid. Anh chia sẻ: "Vinicius đã gửi cho tôi tin nhắn với nội dung: Hãy đến Madrid, hãy chơi cùng nhau, hãy chơi bóng ở đỉnh cao."

Động thái đó một lần nữa chứng minh Mbappe hoàn toàn được chào đón tại sân Bernabeu.

Thực tế, kể từ khi HLV Ancelotti xuất hiện, có thể thấy bầu không khí và mối quan hệ giữa các cầu thủ Real hoàn toàn tốt đẹp. Ancelotti đã biết cách giải quyết những vấn đề nảy sinh theo cách tốt nhất có thể để mọi người hiểu được vai trò và tầm quan trọng của mình trong đội hình.

Điều này đã được thể hiện trên sân cỏ, kết quả là Real liên tục gặt hái thành công trong những năm gần đây. Với sự xuất hiện của Mbappe, dường như sẽ không có gì thay đổi. Đội bóng cùng nhau trở nên mạnh mẽ hơn và dường như Vinicius cùng với Ancelotti chính là 2 nhân tố tạo nên sự đoàn kết, qua đó tăng thêm sức mạnh cho Real.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/tam-tau-khien-hang-thu-khap-chau-au-phai-khiep-so-842072.html