Thương vụ đắt đỏ nhất lịch sử bóng đá vừa bị từ chối

CLB của Ả Rập Saudi, Al Ahli sẵn sàng làm mọi thứ để ký hợp đồng với tiền đạo người Brazil. Họ đã chìa ra hợp đồng lớn nhất trong lịch sử thể thao. Hàng trăm triệu đô la cho Real Madrid và gần một tỷ đô la cho Vinicius, với bản hợp đồng 5 năm, nhưng cả ViniciusReal Madrid đều nói không, để đóng lại cuộc đàm phán chuyển nhượng có thể là lớn nhất trong lịch sử bóng đá, với Saudi Al Ahli là nhân vật chính.

Giống như Cristiano Ronaldo và Benzema, đề xuất này vượt ra ngoài bản hợp đồng thuần túy, liên qua bóng đá, vì Vini có thể trở thành đại sứ thể thao, hướng đến World Cup 2034, kỳ World Cup mà những người Ả Rập muốn đăng cai.

Vinicus xuất hiện trên sân tập sau tin đồn chuyển nhượng.

Kể ​​từ được đầu tư, bóng đá Ả Rập Saudi đã thu hút một loạt ngôi sao. Những đội bóng lớn, đặc biệt là Al Ittihad và Al Nassr, hay Al Hilal, đã được tăng cường,

Ở mùa hè này, De Bruyne là mục tiêu lớn đầu tiên, nhưng sau khi tiền vệ người Bỉ từ chối CLB này, các nhà lãnh đạo Al Ahli nghĩ rằng Vinicius có thể là bản hợp đồng tuyệt vời. Nó sẽ đưa đội bóng và cả nền bóng đá Ả Rập Saudi trở thành tâm điểm của sự chú ý khắp hành tinh.

Quỹ đầu tư công của Ả Rập Saudi đã thông báo với các câu lạc bộ Al-Hilal, Al-Ahli, Al-Ittihad và Al-Nasr rằng họ không có tiền trong năm nay. Do đó, bất kỳ thỏa thuận nào sẽ được thực hiện từ ngân sách của câu lạc bộ, bất kỳ vụ chuyển nhượng nào các đội bóng phải 'tự lực cánh sinh' hoặc sự xuất hiện sự trợ giúp của nguồn vốn bên ngoài.

Dẫu vậy, sự xuất hiện của Kylian Mbappe đã khiến những động thái chuyển nhượng này bắt đầu. Dẫu vậy, cả Real Madrid lẫn Vinicius đều muốn gắn bó với nhau.

Cũng giống như Cristiano Ronaldo và Benzema, đề xuất này vượt ra ngoài một bản hợp đồng thể thao thuần túy. Vini sẽ là đại diện về mặt hình ảnh cho World Cup 2034, cũng như giúp họ định vị lại vị thế của bóng đá Ả Rập.

Song tiền không mua được tất cả. Bức ảnh chụp Bellingham, Vinicius và Mbappé sau buổi tập hôm thứ Hai cho thấy rõ ràng rằng niềm vui vẫn được duy trì ở đội bóng mà Carlo Ancelotti dẫn dắt và mọi thứ không có gì thay đổi.

Ancelotti quyết tâm giữ Vinicius.

Ancelotti rõ ràng đã phản ứng rất nhanh. Không ai tại Real Madrid nghĩ rằng họ sẽ chơi bóng mà không có ngôi sao Brazil trong đội.

Thị trường vẫn mở cửa đến hết ngày 30 tháng 8. Các động thái chuyển diễn ra liên tiếp và bóng đá Ả Rập không phải là 'mối đe dọa' duy nhất. Đội bóng của Guardiola đang chờ đợi, rình rập bất kỳ cơ hội nào có thể xuất hiện trước khi kết thúc thời gian chuyển nhượng.

Dẫu vậy, đã có một lời khẳng định đanh thép từ Real Madrid. Vinicius không phải để bán, ít nhất là trong mùa bóng này.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/thuong-vu-dat-do-nhat-lich-su-bong-da-vua-bi-tu-choi-842068.html