NÓNG! Romano cập nhật vụ Gallagher gia nhập Atletico

Hồi đầu tháng 8, tiền vệ Gallagher được cho đã ở rất gần với viễn cảnh gia nhập Atletico Madrid sau khi Chelsea đồng ý bán ngôi sao người Anh với giá 36 triệu bảng.

Bản thân tiền vệ 24 tuổi sau khoảng thời gian ngập ngừng cũng chấp nhận đến La Liga thi đấu mùa tới. Thậm chí cầu thủ sinh năm 2000 đã bay đến thủ đô Madrid, kiểm tra y tế và chờ ngày ký kết hợp đồng với Los Rojiblancos.

Tuy nhiên sự đổ bể của thương vụ Samu Omorodion của Atletico đến The Blues đã khiến tương lai Gallagher bấp bênh. Đại diện của Tây Ban Nha dừng thủ tục ký kết với Gallagher như động thái đáp trả Chelsea.

Cựu sao Palace cũng đã được phía đội chủ sân Stamford Bridge yêu cầu trở lại London để tập luyện trong thời gian 2 CLB giải quyết mâu thuẫn trên bàn đàm phán.

Gallagher chưa thể xác định tương lai bản thân.

Mới đây, trên sóng Daily Briefing, nhà báo Romano tiết lộ Gallagher đã trở lại tập luyện tại Cobham vào hôm nay nhưng cánh cửa đến Atletico của tiền vệ sinh năm 2000 chưa khép lại hoàn toàn.

Gallagher đã trở lại tập luyện tại Chelsea vào hôm nay nhưng HLV Enzo Maresco vẫn khẳng định cầu thủ này không nằm trong kế hoạch trên đội 1. Gallagher đã đồng ý giao kèo cá nhân và kiểm tra y tế tại Atletico, mọi thứ gần như hoàn tất nhưng 2 CLB chưa ký kết những giấy tờ cuối cùng vì thương vụ Omorodion. Giờ đây Chelsea và Atletico đang thương thảo về trường hợp Joao Felix như 1 giải pháp. Gallagher vẫn đang chờ nhưng cầu thủ này đã trở lại London thay vì Madrid. Cậu ấy đang chờ 2 đội bóng tháo nút gỡ”, Romano nói.

Như vậy, nhằm thay thế cho Omorodion, Chelsea đang hỏi mua Felix cũng của Atletico. Nếu thương vụ này thành công trót lọt, Gallagher sẽ chuyển đến Atletico. Hiện 2 đội bóng đang thống nhất về mức giá cuối cùng ở vụ Felix.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/nong-romano-cap-nhat-vu-gallagher-gia-nhap-atletico-842066.html