Chờ đợi gì ở Mbappe trong trận siêu cúp châu Âu

Sau khi chuyển đến Real Madrid, lại được "giấu kỹ" trong suốt giai đoạn tiền mùa giải, giờ đây tất cả ánh mắt đều đổ dồn vào siêu sao người Pháp, Kylian Mbappe trong trận tranh siêu cúp với Atalanta. Người ta chờ đợi hình ảnh của Mbappe sẽ xuất hiện thế nào, chơi ra sao trong màu áo anh hằng ao ước. Cái bóng của một siêu sao tại tuyển Pháp, cùng vô số màn trình diễn xuất sắc khi thi đấu ở PSG là rất lớn, nó vô tình trở thành áp lực với chính Mbappe khi chơi cho Real.

Kylian Mbappe vẫn chưa ra sân trận nào trong màu áo Real.

Phải rất lâu rồi, Real Madrid mới chiêu mộ được ngôi sao tấn công thuộc vào hàng nhất, nhì thế giới. Kỳ vọng của Madridista vào Mbappe hẳn là không ít. Bản thân cầu thủ này trong trận cầu ra mắt cũng muốn nó đủ ấn tượng. Một bàn thắng hoặc một pha kiến tạo sẽ là cách tuyệt vời để anh khẳng định giá trị của mình và làm hài lòng các CĐV.

Nhưng chỉ vậy thì sao đủ. Khả năng hòa nhập và tạo nên những pha phối hợp ăn ý với các đồng đội mới, đặc biệt là Vinicius, cũng là điều nhiều người muốn thấy. Chính Vinicius cũng từng rủ rê Mbappe về Real, để cùng mình "quẩy" khắp trời Âu. Trong trận siêu cúp, mọi người tò mò muốn biết, khi Mbappe đá cạnh Vinicius, có khác gì khi anh chơi cùng Neymar và Messi hay không.

Mbappe được kỳ vọng sẽ mang đến một luồng gió mới cho hàng công của Real Madrid. Sự xuất hiện của anh có thể giúp đội bóng chơi đa dạng hơn và khó lường hơn. Những tín đồ môn túc cầu, ai cũng biết Mbappe không khác gì chiếc F1 trên sân, tốc độ xé gió cùng sức mạnh vượt trội của tiền đạo này biến anh trở thành sát thủ hàng đầu thế giới về khả năng săn bàn.

Kylian Mbappe sẽ chơi ra sao trong màu áo Real Madrid.

Các hậu vệ đối phương sẽ phải đối mặt với một thử thách cực lớn khi phải kèm cặp cả Kylian Mbappe và Vinicius cùng lúc, những cầu thủ nổi tiếng về khả năng nước rút. Điều này sẽ tạo ra nhiều khoảng trống cho các đồng đội khác khai thác. HLV Ancelotti có thể điều chỉnh sơ đồ chiến thuật để tận dụng tối đa sức mạnh của Mbappe. Ông có thể sử dụng sơ đồ 4-3-3 hoặc 4-2-3-1 với Mbappe đá cánh trái hoặc trung phong, hai vị trí mà tiền đạo này thường xuyên thi đấu.

Real có Mbappe chắc chắn sẽ là một Real rất khác, chính sự tò mò này sẽ càng thôi thúc người ta hướng về trận siêu cúp châu Âu. Nơi mà dự án "Galaticos 3.0" của chủ tịch Florentino Perez chính thức được hoàn thiện với mảnh ghép cuối cùng mang tên Kylian Mbappe.

(Bạn đọc: Vương Ngọc)

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/cho-doi-gi-o-mbappe-trong-tran-sieu-cup-chau-au-842064.html