Carragher mừng vì Liverpool không mua Leny Yoro

Liverpool rất có khả năng bước vào trận đấu mở màn mùa giải mà không có tân binh nào trong đội hình và họ vẫn là đội duy nhất tại Premier League chưa có sự bổ sung nào cho đến nay.

Martin Zubimendi của Real Sociedad là cái tên tưởng chừng đã cập bến Anfield. Tuy nhiên, sau khi cân nhắc kỹ lưỡng, Zubimendi đã quyết định ở lại câu lạc bộ quê hương của mình.

Liverpool vẫn chưa có tân binh.

Yoro cũng đã lọt vào tầm ngắm của Liverpool ngay từ đầu kỳ chuyển nhượng mùa hè nhưng cuối cùng chọn Man United. Nhưng thương vụ sụp đổ này không phải thảm họa với Carragher.

Cựu danh thủ nói: "Tôi thích thực tế là chúng tôi như vậy. Khi chúng tôi muốn có ai đó, chúng tôi sẽ theo đuổi anh ấy. Chúng tôi rất quyết đoán và thường thì chúng tôi sẽ thực hiện được điều đó."

"Tôi hoàn toàn hiểu vụ Yoro. Tại sao bạn lại trả 50-60 triệu bảng cho một trung vệ trẻ khi chúng tôi có Jarrell [Quansah], người không tốn kém gì cho chúng tôi? Chúng tôi có [Ibrahima] Konate ở đó. Tôi nghĩ chúng tôi có cần một trung vệ không? Có. Nhưng tôi không nghĩ chúng tôi cần một dự án và chi nhiều tiền như vậy."

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/carragher-mung-vi-liverpool-khong-mua-leny-yoro-842047.html