3 loại dầu dưỡng da đa năng giúp Hà Tăng sở hữu làn da đẹp không tỳ vết

Cô sử dụng 3 loại dầu dưỡng da đa năng và hiệu quả đó là dầu jojoba, dầu vitamin E và dầu nụ tầm xuân.

Hà Tăng sở hữu vẻ ngàoi trẻ trung, rạng rỡ. Ở tuổi 37, khi nhiều người đã bắt đầu lo lắng về dấu hiệu lão hóa da, Hà Tăng vẫn giữ được làn da căng mịn, tràn đầy sức sống. Cô sử dụng 3 loại dầu dưỡng da đa năng và hiệu quả đó là dầu jojoba, dầu vitamin E và dầu nụ tầm xuân.

Cô sử dụng 3 loại dầu dưỡng da đa năng và hiệu quả, bao gồm: Dầu jojoba, dầu vitamin E và dầu nụ tầm xuân.

Cô sử dụng 3 loại dầu dưỡng da đa năng và hiệu quả, bao gồm: Dầu jojoba, dầu vitamin E và dầu nụ tầm xuân.

Dầu Jojoba

Dầu jojoba thẩm thấu nhanh vào da, cung cấp độ ẩm cần thiết mà không gây bết dính hay nhờn rít. Dầu jojoba có chứa các chất chống oxy hóa và vitamin E, giúp nuôi dưỡng và bảo vệ da khỏi các tác nhân gây lão hóa như tia UV, ô nhiễm.

Dầu vitamin E

Vitamin E bảo vệ da khỏi gốc tự do và tia UV. Dầu vitamin E không chỉ giúp da khỏe mạnh, tươi sáng mà còn có tác dụng dưỡng ẩm, làm mềm da. Đặc biệt, dầu vitamin E còn giúp làm lành các vết thương nhỏ, hỗ trợ quá trình tái tạo tế bào da.

Sau khi làm sạch da mặt, lấy một lượng dầu vitamin E thích hợp thoa đều lên da, massage nhẹ nhàng cho đến khi hấp thụ hoàn toàn. Dầu vitamin E giúp dưỡng ẩm, nuôi dưỡng làn da. Nên chọn các sản phẩm chăm sóc da phù hợp, sử dụng theo hướng dẫn có thể giúp da hấp thụ vitamin E tốt hơn, phát huy tác dụng chống oxy hóa, chống viêm và giữ ẩm.

Dầu vitamin E không chỉ giúp da khỏe mạnh, tươi sáng mà còn có tác dụng dưỡng ẩm, làm mềm da.

Dầu vitamin E không chỉ giúp da khỏe mạnh, tươi sáng mà còn có tác dụng dưỡng ẩm, làm mềm da.

Vitamin E khi sử dụng muốn an toàn, bạn cần tham khảo ý kiến của bác sĩ để đảm bảo an toàn, hiệu quả. Với người có làn da nhờn hoặc dễ bị mụn trứng cá, việc sử dụng sản phẩm chứa nhiều vitamin E gốc dầu có thể làm tắc nghẽn lỗ chân lông, khiến da nổi mụn.

Dầu nụ tầm xuân

Dầu nụ tầm xuân chứa nhiều vitamin, khoáng chất giúp da luôn khỏe mạnh, tươi trẻ mà còn kích thích quá trình tái tạo tế bào, làm mờ các vết thâm, nám và giúp da săn chắc hơn. Đặc biệt, dầu nụ tầm xuân còn có tác dụng chống viêm, kháng khuẩn.

Cách dùng dầu dưỡng da

Dùngg dầu ở bước dưỡng da cuối cùng, sau khi làm sạch da mặt và dùng serum, kem dưỡng. Massage nhẹ nhàng 2-3 giọt dầu jojoba, dầu vitamin E hoặc dầu nụ tầm xuân lên da mặt, cổ và các vùng da khô, nhạy cảm. Để dầu qua đêm để da được dưỡng ẩm và phục hồi. Có thể trộn dầu với kem dưỡng ẩm để tăng hiệu quả cấp nước, dưỡng da căng bóng.

Đây chính là bí mật giữ gìn nhan sắc không tuổi của Hà Tăng nhờ 3 loại dầu dưỡng da đặc biệt này. 

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/3-loai-dau-duong-da-da-nang-giup-ha-tang-so-huu-lan-da-dep-khong-ty-vet-842017.html